ฮุนได พาสื่อมวลชน ทดลองขับ เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมทดลองขับรถยนต์ ฮุนได เอช-วัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Experience” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ



โดย ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย จากกระแสตอบรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆปี ทำให้ฮุนไดเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ เป็นการเปลี่ยนโฉมใหม่ครั้งแรกของฮุนได เอช-วัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ในช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ความโมเดิร์นพรีเมียมและความสะดวกสบายในการใช้งานได้เหมือนเช่นเคย ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ไม่ได้เป็นรถยนต์ที่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวเท่านั้น แต่ยังเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย สามารถรองรับไลฟ์สไตล์การเดินทางได้ทุกรูปแบบ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่รถยนต์ทั้งสองรุ่นได้มอบให้ ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน ห้องโดยสารกว้างขวาง ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทุกๆท่านจะได้สนุกสนานไปกับการเดินทางในแบบ ชิคๆ  อินเทรนด์ ใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ในทุกๆวันได้อย่างเต็มที่  ซึ่งฮุนไดมีความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น



กิจกรรมในครั้งนี้ฮุนไดพาสื่อมวลชน เยี่ยมชมและเรียนรู้วัฒนธรรมจีนในย่านไชน่าทาวน์ เริ่มออกเดินทางจากฮุนไดสำนักงานใหญ่วิภาวดี มุ่งหน้าสู่จุดหมายแรก “วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร” มีชื่อเดิม “วัดสามจีน” ซึ่งเข้าใจว่าชาวจีน 3 คนร่วมกันสร้างขึ้น  ไหว้พระขอพร “พระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร” หรือ “หลวงพ่อทองคำ” ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สร้างจากทองคำบริสุทธิ์ที่มีน้ำหนักกว่า 5 ตัน และเยี่ยมชม “พิพิธภัณฑ์วัดไตรมิตร” หรือ ศูนย์ประวัติศาสตร์เยาวราช ซึ่งเป็นศูนย์ประวัติศาสตร์ในการศึกษาและเรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นมา ความเจริญรุ่งเรืองที่มีมาอย่างยาวนานของชุมชาวจีนย่านเยาวราช



หลังจากไหว้พระทำบุญแล้ว แวะทานอาหารที่ “ภัตตาคารตั้งใจอยู่” สาขาเยาวราช เป็นร้านอาหารจีนเก่าแก่ ที่ถือเป็นตำนานอาหารจีน อยู่คู่เยาวราชมานานกว่า 80 ปี  อิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดกันแล้ว เดินทางต่อไปทำกิจกรรม ณ ร้าน “ชะตา คาเฟ่”  เป็นร้านกาแฟเรือนกระจกสุดชิคที่ตั้งอยู่ใน โรงแรม Bann 2459 Heritage Boutique Hotel บ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นมาเมื่อ พ.ศ. 2459 ซึ่งเป็นระยะเวลานานกว่า100 ปีแล้ว อาคารหลักเป็นโครงสร้างที่ได้รับอิทธิพลแบบโคโรเนียล สร้างขึ้นช่วงรัชกาลที่ 6 โดยในสมัยนั้น เจ้าของบ้านคือชาวมุสลิมที่อาศัยร่วมกันกับชาวจีนในย่านนี้ สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมที่แตกต่างแต่ผสมผสานและอยู่ด้วยกันอย่างสันติ หลังจากที่ได้มีการตกแต่งของสถานที่นี้ใหม่แต่ยังคงศิลปะผสมผสานกับธรรมชาติรังสรรค์กันได้อย่างลงตัว มีความโมเดิร์นในแบบชิคๆ  สื่อมวลชนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการแต่งหน้าและใส่ชุดในแบบอุปรากรจีน ซึ่งบางท่านอาจไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน พร้อมมอบของที่ระลึกปฏิทินจีนที่มีภาพถ่ายเดี่ยวเฉพาะของแต่ละบุคคลในแบบอุปรากรจีนเป็นที่ระลึกสำหรับสื่อมวลชนทุกท่าน ตลอดทริปนี้ สื่อมวลชนได้สัมผัสรถยนต์อเนกประสงค์ทั้ง 2 รุ่น สัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่ ถึงแม้ทริปนี้จะเป็นการขับขี่ในเมือง ซึ่งมีรถยนต์และผู้คนบนถนนพลุกพล่าน แต่ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ก็สามารถพาสื่อมวลชนไปยังที่หมายได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากรถมีความคล่องตัวสูง รัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.6 เมตร  พร้อมระบบ Smart View System ที่แสดงภาพในมุมมองแบบ 360 องศา ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยที่ดี่ในการขับขี่ สามารถมองเห็นสิ่งกีดขวางรอบตัวรถได้อย่างชัดเจน ขับง่ายทั้งในเมืองและนอกเมือง



ฮุนไดเอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ ระบบระบายอากาศสำหรับที่นั่งผู้ขับขี่ สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ, พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทางพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง, ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ  สำหรับผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงและการเชื่อมต่อที่ครบครัน ผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าสามารถควบคุมระบบเครื่องเสียงผ่านจอความละเอียดสูงขนาด 8 นิ้ว พร้อมเชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ตผ่านระบบ Wifi  ห้องโดยสารตอนหลังติดตั้งจอ LCD แบบคมชัดขนาด 13.3 นิ้ว ติดเพดานแบบพับไฟฟ้า (รุ่น แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ พรีเมียม, เอช-วัน เดอลุกซ์) และติดตั้งเคาน์เตอร์บันเทิงพร้อมจอ LCD ขนาด 22 นิ้ว ปรับขึ้น-ลง ด้วยระบบไฟฟ้า (รุ่น แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ วีไอพี)  การทดลองขับใน 1 วัน สื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ เดินทางไปสู่ทุกจุดหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะที่ดีเยียม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และระบบความปลอดภัยที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น สำหรับราคา The new H-1 Touring 1,329,000 บาท Elite 1,529,000 Deluxe 1,729,000 บาท ซึ่งผู้สนใจสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูมฮุนไดทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้