Motul จัดกิจกรรม "Motul Track to Road" พร้อมเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Motul แบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ดูแลรักษารถคุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส จัดกิจกรรม "Motul Track to Road" พาผู้โชคดี 40 ท่าน ร่วมทดสอบประสิทธิภาพกับกิจกรรม Workshop  โดยผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการทดสอบความแรงด้วยเครื่อง dyno test และ mini riding course



วาศิน บุลสุข Country manager Motul Thailand  เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 165 ปี ของโมตุล ทางโมตุลจึงจัดกิจกรรมกับทาง  End User หรือผู้ใช้จริง โดยใช้ชื่อรายการว่า แทร็ก ทู เรซ โดยมีการทดสอบวัดแรงม้า มีการโชว์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทำความสะอาดหมวกกันน๊อค ภายนอก ภายใน นอกจากนั้น เรามีการเปิดผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เรียกว่า 300v สแควร์ ซึ่งเป็นน้ำมันออแกนิกเบส ไม่ได้มาจาก ปิโตรเลี่ยมเลย  เราเป็นเจ้าแรกของโลก ที่ผลิต   300v สแควร์ หรือ ออแกนิกเบส ลูบริแคน ได้  เพื่อให้ทุกท่าน ได้สัมผัสถึงสมรรถนะ และประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง Motul เพื่อสร้างการรับรู้ในคุณภาพ และประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง Motul โดยเราเน้นในเรื่องการทดสอบจริง และการรับรู้ถึงประสิทธิภาพได้จริงจากตัวผู้ร่วมกิจกรรมเองเป็นหลัก ด้วยการจัดทดสอบศักยภาพของน้ำมันเครื่องโมตุล ให้เห็นผ่านค่าวัดจากเครื่องไดโน่ และยังเปิดการทดลองขับขี่จริงในสถานการณ์จำลอง ด้วยการรวบรวมเหล่าคนดังมาทดสอบจริง พิสูจน์จริง ไม่ว่าจะเป็น "Ake Soultruck" ตัวจริงเรื่องดีเซล , "น้าแจ่ม AZC" เจ้าของสำนักแต่งชื่อดังของประเทศไทย ทีถูกขนานนามให้เป็นเจ้าพ่อแห่งวงการเบนซิน และ จอห์น ไรเดอร์ “ตัวจริง” ในวงการมอเตอร์ไซค์



สำหรับกลุ่มเป้าหมายคือคนที่ใช้รถทุกคน หรือต้องการถนอมยานพาหนะที่ใช้อยู่ เพราะการที่เราซื้อรถคันนึงในราคาหลักแสนหลักล้าน ถ้าเราสามารถรักษาสภาพเครื่องยนต์และยืดอายุการใช้งานไปได้ในสภาพเหมือนใหม่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น นั่นคงเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่น้อย”



อย่างไรก็ตาม การจัดกิจกรรม Track to Road เราเอา user ของผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์จริงๆ และผู้ใช้รถยนต์ จริงๆ มาลองใช้ผลิตภัณฑ์โมตุลกัน ว่าจะมีดีแค่ไหน ซึ่งนอกจากจะมีการเทสแรงม้า ทั้ง รถยนต์ และ มอเตอร์ไซด์แล้ว ช่วงบ่ายเรายังมีกิจกรรม สอนการขับขี่มอเตอร์ไซด์ที่ปลอดภัยด้วย เพื่อ เพราะ ทุกคนจะได้เตรียมตัวออกทริปอย่างปลอดภัย และ เที่ยวกันอย่างมีความสุข



น้ำมันเครื่องที่ดีไม่จำเป็นต้องใช้กับรถแข่ง หรือรถโมดิฟายด์เสมอไป เพราะจริงๆ แล้วรถที่เราใช้งานอยู่เป็นประจำนั้น ก็สำคัญมากเช่นกัน ทางโมตุล จึงอยากให้ทุกคนหันกลับมาใส่ใจในการดูแลรักษารถที่ใช้อยู่ โดยเลือกใช้น้ำมันเครื่องที่มีคุณภาพ เพื่อถนอมเครื่องยนต์ของคุณให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เพราะน้ำมันเครื่องนั้นสำคัญมาก  เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ของรถยนต์ หากเราเลือกใช้น้ำมันเครื่องดี รถก็จะมีสุขภาพที่ดีตามกัน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้