ปรับลดราคา จากัวร์-แลนด์โรเวอร์ เพิ่มทางเลือกให้เป็นเจ้าของง่ายขึ้น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศปรับราคาเริ่มต้นของรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ลง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป



โดยสำหรับรถยนต์จากัวร์ รุ่น F-Type รถสปอร์ตที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในประสิทธิภาพและสมรรถนะ จะจัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท จากเดิมที่จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 6.999 ล้านบาท และสำหรับรถยนต์แลนด์โรเวอร์ รุ่น Range Rover Velar รถ SUV ขนาดกลาง จะจัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท จากเดิมที่ราคาเริ่มต้น 5.999 ล้านบาท Land Rover Discovery รถ SUV ขนาดใหญ่ 7 ที่นั่ง จะจัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท จากเดิมที่ราคาเริ่มต้น 6.499 ล้านบาท ส่วนรุ่น Range Rover Sport Plug-in Hybrid ที่จะเปิดตัวในงาน Motor Expo 2018 นั้น จะจัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 6.3 ล้านบาท จากเดิมที่ประกาศราคาเริ่มต้นไว้ที่ 7.399 ล้านบาท



สำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นนี้ยังคงได้รับ “Worry-Free Program” ที่มอบความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง 5 ปี เหมือนราคาจำหน่ายเดิมที่ผ่านมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้