เปิดประสบการณ์ใหม่สุดเร้าใจ กับ อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ เอ็กซ์-สไตล์ เพรส ทริป

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ชวนสื่อมวลชนเปิดประสบการณ์ใหม่สุดเร้าใจใน 1 วัน กับ “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพสำหรับคนสายพันธุ์สปอร์ต ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ขีดสุดของสมรรถนะกับนวัตกรรมเปลี่ยนโลก ตอบสนองแนวคิด “The X-Spirit Outburst” แรงสุดขีด...เต็มสปีดพันธุ์เอ็กซ์ กับกิจกรรม “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ เอ็กซ์-สไตล์ เพรส ทริป”



ระเบิดความแรงเต็มพิกัดกับ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อการขับขี่แบบ  เรซซิ่งพันธุ์แท้ ที่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสสมรรถนะอันเร้าใจ ภายนอกโดดเด่น สะกดทุกสายตา พร้อมความสปอร์ตเหนือชั้นด้วยดีไซน์ภายในสีดำ-แดง ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” รุ่น Speed เพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณ  เรซซิ่งให้แรงถึงขีดสุด สู่อีกระดับของขุมพลังสปอร์ตที่ไร้ขีดจำกัด และ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” รุ่น Hi-Lander เท่อย่างมีสไตล์ผสานกับความหรูหรา สะท้อนตัวตนแบบสปอร์ตพรีเมี่ยมอย่างลงตัว โดยเริ่มออกสตาร์ทจากบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สู่จุดหมายแรก ที่ LINE VILLAGE The Digital Adventure สวนสนุกในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์ ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน    ใจกลางสยามสแควร์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่สุดคิ้วท์  โดยมี  ไฮไลท์อยู่ที่ 6 บ้านของ Line Character สุดฮิต ได้แก่ ห้อง Brown, Cony, Moon, James, Boss และซุปตาร์ตัวใหม่ของครอบครัว ได้แก่ Choco น้องสาวแท้ ๆ ของ Brown ให้สื่อมวลชนได้ตื่นตาตื่นใจ และถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด



หลังจากสนุกกับโลกของไลน์เฟรนด์กันแล้ว ก็ได้เวลาเช็คอินกันที่ร้าน จาง ออเทนติก โคเรียน คูซีน ร้านอาหารเกาหลี ที่สยามสแควร์ ซอย 10 บรรยากาศของร้านได้รับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นกึ่งลอฟท์ ผสานความทันสมัยเข้ากับสีปูนดิบ เท่อย่างมีสไตล์ ในส่วนของเมนูอาหารนั้น เป็นสูตรอาหารจากเกาหลีแท้ ๆ ตั้งแต่วัตถุดิบไปถึงกรรมวิธีในการปรุงให้มีรสชาติให้จัดจ้านถูกปากคนไทยมากขึ้น แต่ก็ยังคงรสชาติต้นตำรับเหมือนเดิม โดยมีเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน นั่นคือ JJIM DAK ไก่ตุ๋นซีอิ๊วผัดวุ้นเส้นเกาหลี ซึ่งทางเชฟได้นำเนื้อไก่ไปหมักกับซอสสูตรพิเศษนานถึง 12 ชั่วโมง ทำให้ได้รสชาติเข้มข้น หรือจะเป็น TOPOKKI เค้กข้าวแบบฉบับของเกาหลี ใส่ซอสสูตรเด็ดจากเกาหลี เพิ่มท็อปปิ้งด้วย อาหารทะเล ไข่ ผักนานาชนิด และเส้นมาม่า นำมาเสิร์ฟในรูปแบบของหม้อไฟ รสชาติกลมกล่อมเหมือนอิมพอร์ตมาจากเกาหลี



จากนั้นสื่อมวลชนจึงได้เดินทางด้วย อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ คันเดิม ไปสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ โดยมีจุดหมายต่อไปที่ SUP Station Thailand (เอสยูพี สเตชั่น ไทยแลนด์) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ที่ทางอีซูซุได้ชวนสื่อมวลชนมาออกกำลังกายยืดเส้นยืดสาย กับกีฬาที่เรียกว่า SUP (อ่านว่า ซัพ หรือ เอสยูพี) ย่อมาจากคำว่า Stand Up Paddle ซึ่งเป็นกีฬาทางน้ำที่ได้รับความนิยมอีกประเภทหนึ่ง ที่ให้ประโยชน์ในหลาย ๆ ด้าน ทั้งเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรง สร้างสมาธิ สร้างความยืดหยุ่น และการทรงตัว รวมถึงสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นอยู่ไม่น้อย สำหรับกีฬา SUP นั้น คล้ายกับการเล่น Surf แต่ต่างกันตรงที่ SUP เป็นการยืนพายบนแผ่นบอร์ดด้วยไม้พาย เมื่อเดินทางไปถึงสิ่งแรกที่ต้องทำ นั่นคือ การลงทะเบียนผู้เข้าใช้บริการเพื่อรับทราบเงื่อนไข และข้อห้ามต่าง ๆ พร้อมทำความรู้จักกับอุปกรณ์ วิธีใช้งาน รวมถึงแนะนำวิธีการเล่นที่ถูกต้อง โดยเน้นถึงความปลอดภัยเป็นหลัก โดยผู้ฝึกสอนของเราในครั้งนี้ คือ คุณพอลล์ บุณยะรัตเวช อดีตนักกีฬาวินเซิร์ฟผู้หลงรักกีฬาทางน้ำ หลังจากเรียนรู้ทฤษฎีแล้ว ก็ถึงเวลาปฏิบัติ โดยหลักการแรก คือ เมื่อจะขึ้น หรือลงจากบอร์ด ต้องเริ่มด้วยท่าคุกเข่าก่อนเสมอ เพื่อลดแรงกระแทกเวลาตกจากบอร์ดในช่วงน้ำตื้น และต้องนั่งกลางบอร์ดเสมอ เพื่อความสมดุลของบอร์ดไม่ให้พลิกคว่ำ เมื่อทรงตัวได้แล้วจึงเริ่มยืนขึ้น และพายบอร์ดกันกลางแม่น้ำเจ้าพระยากันอย่างคล่องแคล่ว หลังจากสนุกสนานกับการเล่น SUP Board แล้ว ก็เปลี่ยนกิจกรรมมาสนุกกับ Star Ship Board ซึ่งมีความเหมือนกับ SUP Board แต่มีขนาดใหญ่กว่า เพราะสามารถเล่นด้วยกันได้ถึง 8 คน โดยสื่อมวลชนจะต้องแทคทีมกันพายบอร์ดอย่างพร้อมเพรียง และแข่งขันกันว่าทีมใดจะเข้าเส้นชัยก่อนกัน สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับคนเล่น และคนดูได้เป็นอย่างดี



เมื่อถึงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน จึงได้เวลาปิดท้ายวันแห่งความสุข ด้วยการรับประทานอาหารค่ำกันที่ร้าน Quay Side Café & Eatery ร้านอาหารภายใต้คอนเซ็ปท์ “อาหารอร่อย กับบรรยากาศสบาย ๆ ริมน้ำ” ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายเมนู อาทิ แซลม่อนแซ่บ ไก่ตะเกียบทอดเกลือ ปลากระพงทอดตะไคร้ หรือจะเป็นต้มแซ่บฟินาเล่ พร้อมดื่มด่ำกับรรยากาศร้านที่ได้รับการตกแต่งอาคารทั้งภายนอก และภายใน ในสไตล์ Minimal Loft ที่เน้นความโปร่งสบาย และชิลล์ไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนเดินทางกลับ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้