“ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่” ร่วมถ่ายทอดผ่านโชว์ฟินาเล่บนรันเวย์ ELLE Fashion Week 2018

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

จากที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม “ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่” สู่งานออกแบบเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นพิเศษที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ เพื่อสะท้อนตัวตนของคุณได้มากกว่าที่เคย โดยดีไซเนอร์แบรนด์ HOOK’S “ผักกาด - ประภากาศ อังศุสิงห์” ผ่านโชว์ชุดฟินาเล่ “HOOK’S Presented by Honda HR-V” ในงาน Elle Fashion Week Fall/Winter 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ภายใต้งานออกแบบที่งดงาม แฟชั่นดีไซเนอร์หลายคนทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างรังสรรค์ผลงานที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสิ่งที่พวกเขาได้พบเจอ เมื่อ “ผักกาด - ประภากาศ อังศุสิงห์” ดีไซเนอร์แบรนด์ HOOK’S ได้สัมผัสกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ รถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ที่มีความโดดเด่นในทุกมิติ คงไม่แปลกหาก “ผักกาด” จะใช้โอกาสนี้ นำจุดเด่นของฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ยังคงลายเซ็นของความเป็นแบรนด์ HOOK’S และผสมผสานความสปอร์ตของฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ออกมาได้อย่างลงตัว สำหรับโชว์ “HOOK’S Presented by Honda HR-V” เปิดตัวได้อย่างน่าตื่นเต้น เมื่อแสงที่ส่องสว่างวาบออกมาจากด้านหลังของเวทีที่ค่อย ๆ เปิดออก เป็นแสงที่มาจากไฟหน้า Full LED ของฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ ที่ขับโดยนายแบบหนุ่มหล่อออกมายังกลางรันเวย์แฟชั่นโชว์จนสะกดทุกสายตาผู้ชมในทุกมุมมอง หลังจากนั้น เหล่านางแบบและนายแบบ ก็เดินตบเท้าออกมาอย่างสง่างาม เพื่อเผยให้ผู้ชมได้เห็นรายละเอียดของเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษที่สะท้อนความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และเลือกเล่นสนุกกับโทนสีแดงและสีดำบนเสื้อผ้าแต่ละชุด ล้อไปกับสีแดงแพสชั่น ซึ่งเป็นสีใหม่ ใน ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ รุ่น RS ที่เป็นแรงบันดาลใจสำหรับคอลเลคชั่นนี้ โดยมี พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมชมโชว์และมอบดอกไม้เพื่อขอบคุณและแสดงความยินดีในตอนจบของแฟชั่นโชว์ด้วย


ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ ที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้กับคอลเลคชั่นพิเศษของแบรนด์ HOOK’S นั้น มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกที่เพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและภายในที่พรีเมียมมากขึ้น เสริมด้วยรุ่น RS และสีใหม่ สีแดงแพสชั่น (มุก) ยกระดับความพรีเมียมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่อันล้ำสมัย อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน และระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ เป็นรถยนต์ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อให้คุณครอสชีวิตได้ครบทุกด้าน เพื่อค้นพบตัวตนของคุณที่เป็นได้มากกว่าที่เคย โดยสามารถทดลองขับเพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2561รับฟรีทันที บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 200 บาท และสามารถถ่ายภาพที่โชว์รูม พร้อมเขียนความประทับใจสั้น ๆ จากกิจกรรมทดลองขับผ่านช่องทางออนไลน์ และติดแฮทช์แท็ก #HondaTestDrive โดยตั้งค่าแบบสาธารณะ ลุ้นรับบัตรของขวัญในเครือโรงแรมเซ็นทารา มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 30 รางวัล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้