เสริมมงคลชีวิตด้วย “ขนมไหว้พระจันทร์”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ร่วมเฉลิมฉลอง “วันไหว้พระจันทร์” ประเพณีอันดีงาม ตามแบบวัฒนธรรมจีน โดยบรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาทำเป็นขนมไหว้พระจันทร์ถึง 4 รสชาติ เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตและให้ทุกคนได้ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 30% ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ศกนี้




“เทศกาลไหว้พระจันทร์” เป็นวัฒนธรรมของชาวจีน มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง” จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยว โดยปกติจะจัดกันในคืนวันเพ็ญเดือน 8 ซึ่งปีนี้ก็ตรงกับวันทีี่ 24 กันยายน 2461 ในวันนั้นจะมีการไหว้พระจันทร์ในยามค่ำคืน โดยหนึ่งในเครื่องเซ่นไหว้ที่ขาดไม่ได้ก็คือ ขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นกลมโตเหมือนดวงจันทร์วันเพ็ญ ซึ่งในแต่ละรสแต่ละไส้ขนมก็มีความหมายมงคล เช่น ให้มีชีวิตสมบูรณ์ มีความสุข มีความเป็นสิริมงคลต่อครอบครัว เป็นต้น โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้จัดเตรียม ขนมไหว้พระจันทร์ไว้สำหรับเทศกาลสำคัญ ถึง 4 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน เม็ดบัว ไข่แดง” หอมกลิ่นทุเรียนกวนผสานกับสัมผัสเนียนนุ่มของเม็ดบัว พร้อมไข่แดงลูกโตราวพระจันทร์เต็มดวง “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัว ไข่แดง” เม็ดบัวเนื้อเนียนหอมมัน เข้ากันได้ดีกับไข่แดงนุ่มละมุน “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัว แมคคาเดเมีย” เพิ่มสัมผัสกรุบกรอบ ด้วยแมคคาเดเมียคัดสรรพิเศษ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูแผ่นปรุงรส ธัญพืชรวม” หมูแผ่นปรุงรสหวานหอม เคียงคู่กับความหอมมัน ของบรรดาธัญพืชนานาชนิด  ตัวขนมไหว้พระจันทร์มีขนาดกำลังพอเหมาะชิ้นละ 80 กรัม บรรจุกล่องละ 6 ชิ้น ประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน เม็ดบัว ไข่แดง 2ชิ้น ไส้เม็ดบัว ไข่แดง 2 ชิ้น ไส้เม็ดบัว แมคคาเดเมีย 1 ชิ้น และไส้หมูแผ่นปรุงรส ธัญพืชรวม อีก 1 ชิ้น ให้ได้ลิ้มลองครบทุกรสชาติ




ขนมไหว้พระจันทร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ราคากล่องละ 1,688++ บาท โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 5 กล่อง รับกล่องที่ 6 ฟรี  และ ซื้อ 10 กล่อง รับฟรี 3 กล่อง นับว่าลดราคามากที่สุดถึง 30%  ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2561 สอบถามโทร 02-088-5666 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้