ลิ้มรสเมนูอาหารไทย ปรุงจากผลไม้สดตามฤดูกาล

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ในช่วงฤดูกาลที่ผลไม้สดออกผลมากมายทั้งเงาะ ลำใย ลิ้นจี่ ฯลฯ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ขอเชิญท่านลิ้มลองอาหารไทยจานใหม่ ที่ปรุงด้วยส่วนผสมของผลไม้สด ณ ห้องอาหารไทยสไปซ์ มาร์เก็ต ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม ศกนี้ เท่านั้น



เชฟวรินธร สัมฤทธิ์ผล แม่ครัวอาหารไทยประจำห้องอาหารสไปซ์ มาร์เก็ต ได้รังสรรค์เมนูพิเศษจากผลไม้สดตามฤดูกาลมากมาย ที่นำมาปรุงเป็นอาหารคาวได้ ปรุงรสอย่างพิถีพิถันและถึงรสชาติของอาหารไทย จากผลไม้ประจำฤดูกาลนานาชนิด เมนูแนะนำ อาทิ  ลิ้นจี่ผัดเปรี้ยวหวาน, น้ำพริกระกำกุ้งย่าง, ต้มแซ่บตะลิงปลิงเนื้อตุ๋น, คั่วกลิ้งหมูลูกเงาะ, ยำลำใยไก่ย่าง และยังมีอีกหลากหลายเมนูให้เลือกทาน อิ่มอร่อยได้ในราคาเริ่มต้นที่ 320 บาท ++ เท่านั้น (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)



สัมผัสรสชาติอาหารไทย ชื่นใจจากรสผลไม้ ณ ห้องอาหารไทยสไปซ์ มาร์เก็ต ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ)  มื้อกลางวัน เวลา 11:30 - 14:30 น. (ยกเว้นวันอาทิตย์) มื้อค่ำ เวลา 18:00 - 22:30 น.



สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1232

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้