กัฟล์ น้ำมันหล่อลื่นจากอเมริกา บุกตลาดไทย เจาะกลุ่มบิ๊กไบค์-สปอร์ตเรซซิ่ง

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บจก. ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง ผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นยักษ์ใหญ่ของไทย ได้ผนึกกำลัง บมจ. กัฟล์ ออยล์ อินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์น้ำมันหล่อลื่นยักษ์ใหญ่ สัญชาติอเมริกา ลงนามบันทึกข้อตกลงทางธุรกิจร่วมกัน (MOU) ประกาศพร้อมบุกตลาดน้ำมันหล่อลื่นไทย เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เจาะกลุ่มบิ๊กไบค์-สปอร์ตเรซซิ่ง ชูคุณภาพระดับโลกด้วยนวัตกรรมใหม่ตอบสนองความต้องการของเครื่องยนต์อย่างแท้จริง



ณัฐพงศ์ อัศวทองกุล ผู้อำนวยการธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บจก. ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง เป็นตัวแทนลงนามข้อตกลง (MOU) กับ เดวิด ริชาร์ด รองประธานบริหารจาก กัฟล์ ออยล์ เซาท์ อีส เอเชีย : Gulf Oil South East Asia เพื่อบันทึกความร่วมมือทางธุรกิจ ในฐานะที่ บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้รับสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ กัฟล์ เจ้าเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดย ณัฐพงศ์ อัศวทองกุล ผู้บริหาร ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง เปิดเผยว่า การได้รับสิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายในครั้งนี้ จะครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่ว่าเป็น รถยนต์ส่วนบุคคล มอเตอร์ไซด์ กลุ่มอุตสาหกรรม กลุ่มยานยนต์ขนส่ง ตลอดจนกลุ่มน้ำมันเฉพาะทาง ซึ่งตอกย้ำถึงศักยภาพของบริษัทฯ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการลงทุน บุคลากร ความรู้ความเชี่ยวชาญ และด้านการบริการ



และจากภาพรวมตลาดน้ำมันเครื่องในประเทศไทยในปัจจุบัน มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีแรงสนับสนุนจากสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมที่มีแนวโน้มปรับตัวไปในทิศทางที่ดี บริษัทฯ จึงมีความมุ่งมั่นและพร้อมเดินหน้าบุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับเครื่องยนต์สมัยใหม่ เจาะกลุ่มบิ๊กไบค์และรถยนต์กลุ่มสปอร์ตเรซซิ่ง ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดบิ๊กไบค์ในเมืองไทยปีนี้ เติบโตขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เรียกว่าเติบโตอยู่ในระดับก้าวกระโดด จึงถือเป็นโอกาสที่เราจะบุกตลาดเพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้น โดยจะเปิดตัวสินค้าในกลุ่มรถยนต์ส่วนบุคคล บุกทำตลาดก่อนเป็นอันดับแรก ในช่วงเดือนกันยายนเป็นต้นไป พร้อมวางจำหน่ายผ่านช่องทางหลัก ได้แก่ ศูนย์บริการซ่อมรถอิสระ (Independent Workshop) และร้านจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นกัลฟ์โดยเฉพาะ ที่ตึกบางนาธานี คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดในไทยเป็นอย่างดีแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้