“Be Your Own Pro” ให้คุณสวยแบบโปรเฟสชั่นนอลในแบบคุณ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อนุรักษ์ โกศลโชติชโลธร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by BSC บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จัดแสดงนวัตกรรมใหม่ปี 2018 โดยนำเสนอคอนเซปส์ “Be Your Own Pro” เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by BSC ให้คุณสวยแบบโปรเฟสชั่นนอลในแบบคุณ เพราะมีสินค้าหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานง่าย พร้อมเทคนิคการใช้แบบโปรฯ ให้คุณสวยครบทุกขั้นตอน ไม่ยุ่งยาก อาทิ สินค้าเตรียมผิว , สินค้ากลุ่มสีสัน , สินค้ากลุ่มบำรุงผิว และเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by BSC ยังอยู่เบื้องหลังความงามในหลากวงการ ทั้งเบื้องหลังละคร , รายการทีวี และเวทีการประกวดระดับประเทศมากมาย

เครื่องสำอาง Arty professional เป็นเครื่องสำอางที่ครองใจผู้หญิงไทยมาอย่างยาวนานด้วยความเป็น Professional และมีสินค้าหลากหลายคอลเลคชั่น มีทีมวิจัยและผลิตมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะและในครั้งนี้ เครื่องสำอาง Arty Professional ได้พัฒนาสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นนวัตกรรมระดับสากล Arty Professional Broad Spectrum ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเคาน์เตอร์แบรนด์ไทย สุดยอดผลิตภัณฑ์ MAKEUP นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ปกปิด และปกป้องผิวในเวลาเดียวกัน บอกลาความเหนียวเหนอะหนะ พร้อมสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้ผิวสวยมั่นใจตลอดวัน Broad Spectrum เป็นค่าการปกป้องผิวจากรังสี UV ตามมาตราฐานของ USA และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล สามารถปกป้องผิวจาก รังสี UVB , UVA-2 UVA-1 และแสงสีฟ้า (Bluelight) จากจอคอมพิวเตอร์ , จอโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย สินค้าคอลเลคชั่นนี้ มีครีมรองพื้นและแป้งผสมรองพื้น

ในครั้งนี้มีแขกผู้มีเกียรติร่วมชมนวัตกรรมใหม่มากมาย อาทิ อรุโณชา ภานุพันธ์ , วันดี สหศาตร์กุลชัย ,เมย์ริสสรา จันทรรัตน์ , ลินดา ศิลปสว่าง , กฤษณ์ ตรีรัตนนุกลู , วิชญ์ สิทธฺกุล , เศรษฐา ศิระฉายา ฯลฯ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้