เวสป้าเปิดตัว 2 โมเดลใหม่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทันสมัยกว่าเคย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศรุกตลาดในครึ่งปีหลัง 2018 ด้วยการเปิดตัวเวสป้าโฉมใหม่ล่าสุด 2 รุ่น คือ เวสป้า พรีมาเวร่า และเวสป้า สปริ๊นท์ ซึ่งประกอบด้วย เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส , เวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส และเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส โดยยังได้ปรับโฉมแคมเปญ “NOT FOR EVERYONE” ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากปีที่ผ่านมาเพื่อให้สนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังเอาใจลูกค้าเวสป้ากับแคมเปญหลังการขาย “V FOR U” เพื่อการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องและเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าอีกด้วย



สำหรับเวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิกที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย มาพร้อมเครื่องยนต์ i-Get และระบบเบรก ABS สะดุดทุกสายตากับไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมรายละเอียดงานดีไซน์ล่าสุด อาทิ เนคไทระบายความร้อน ฝาครอบสวิตซ์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมี่ยม ล้อแม็กดีไซน์ใหม่ และตะเข็บเบาะนั่งที่เดินเส้นแบบใหม่ โดยมาในสีไฮไลท์ใหม่ล่าสุด คือ สีเบจเมทัลลิค และสีสันอื่นๆ ได้แก่ สีขาว , สีดำ , สีแดง และสีเงิน จัดจำหน่ายในราคา 122,400 บาท และสุดยอดเวสป้าไฟหน้าทรงเหลี่ยมอย่าง Vespa Sprint โดยมี 2 ขนาดเครื่องยนต์ ได้แก่ เวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส และเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ i-Get และระบบเบรก ABS สนุกแบบมีสไตล์ในทุกเส้นทาง มาพร้อมไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ประณีตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ทันสมัย และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อาทิ ดีไซน์ใหม่ของเนคไท ระบายความร้อน เพิ่มความเท่แบบสปอร์ตด้วยฝาครอบสวิตซ์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมี่ยมที่ให้ความวาววับทันสมัย โดยเวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส มอบความโดดเด่นบนท้องถนนด้วยสีใหม่ล่าสุด คือ สีเหลือง และสีอื่นๆ ตามแบบฉบับของเวสป้า ได้แก่ สีขาว , สีส้ม และสีแดง จำหน่ายที่ ราคา 105,900 บาท



สำหรับเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส มาในสีใหม่ล่าสุดที่จะมอบลุคสปอร์ตให้ทุกการขับขี่อย่างเป็นเอกลักษณ์ คือ สีน้ำเงินด้าน และยังมีสีสันอื่นๆ ให้เลือก อาทิ สีแดงด้าน และสีเทาด้าน สนนราคาที่ 128,400 บาท และสีขาว สนนราคาที่ 127,400 บาท นอกเหนือจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเสนอเวสป้า ในหลากหลายรุ่นที่มาในสีไฮไลท์พิเศษของปีนี้ คือ สีน้ำเงิน ให้เลือกจับจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้