พร้อมจัด “ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์” อัดแคมเปญจัดหนัก

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 ซึ่งจัดโดย คิง ออฟ ออโต้ โดยปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 จะเป็นอีกหนึ่งการจัดงานแสดงรถที่โดนใจผู้ซื้อ ด้วยรถใหม่ที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงครบ อาทิ รถใหม่ป้ายแดงแบรนด์ดังโดนใจ รถมอเตอร์ไซค์ ยืนยันพาเหรดเข้าร่วมงาน 15 ยี่ห้อ ด้านรถยนต์ใช้แล้วปีนี้จัดเต็ม  ระดมทั้งพรีเมียมคาร์ –ซูเปอร์คาร์ –รถปิ๊กอัพ –อีโคคาร์ ราคาดีจาก 16 ผู้ประกอบการ สำหรับจัดงานก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ในปีนี้มีโปรมัดใจจะเป็นแรงกระตุ้นที่ทุกค่าย ทั้งรถใหม่และรถใช้แล้ว ร่วมจัดแคมเปญแรงมัดใจคนซื้อ โดยงานจะจัดในวันที่ 27 มิถุนายน – 1  กรกฎาคม นี้ ที่ไบเทคบางนา



พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว  FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 เปิดเผยว่า การจัดงานในปีนี้ถือเป็นปีที่ 7 และยังคงแนวคิด “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ซึ่งในปีนี้มีทั้งผู้ผลิตรถยนต์ และผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งกว่า 31 ราย  พร้อมยังได้ 2 พันธมิตรใหม่ อย่าง กรุงศรี ออโต้ และ ปตท. ที่จะมีไฮไลท์พิเศษมานำเสนอในงานโดยเฉพาะ สำหรับงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันพุธที่ 27 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 โดยใช้พื้นที่กว่า 16,000 ตารางเมตร ของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ฮอลล์ 105-106 ส่วนเป้าหมายของงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 คาดว่าจะมียอดจองรถยนต์ใหม่ภายในงานไม่น้อยกว่า 2,300 คัน และ รถยนต์ใช้แล้ว 1,300 คัน ขณะที่ยอดผู้เข้าชมงาน 250,000 คน



ด้าน ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่งาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 เปิดเผยว่า ความพร้อมของงานในตอนนี้ มีค่ายรถยนต์ที่จะเข้าร่วมจัดแสดงภายในงานประกอบไปด้วย MG, Approved Certified Used Car by MG, HYUNDAI, HONDA, TOYOTA, NISSAN, SUZUKI, AAS GROUP, ISUZU, MAZDA, MITSUBISHI, SUBARU และ AAS GROUP ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์  ปีนี้จะขนPORSCHE ,BENTLEY และ รถมอเตอร์ไซค์ DUCATI, HARLEY-DAVIDSON มาจัดแสดงแบบเต็มรูปแบบ ตลาดรถยนต์มีแนวโน้มที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และค่ายรถยนต์ทุกค่ายที่เข้าร่วมงานต่างเตรียมรถยนต์รุ่นที่น่าสนใจ พร้อมทั้งแคมเปญพิเศษสุดพิเศษ อีกมากมาย ด้วยปัจจัยทั้งหลายเหล่านี้ทำให้เรามั่นใจจะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อรถยนต์ภายในงานได้ง่ายยิ่งขึ้น



และ อัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้วงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2018 เปิดเผยถึงความคืบหน้าของงานว่าจำนวนผู้ประกอบการที่เข้าร่วมมีทั้งสิ้น 16 ราย ประกอบด้วย วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, The One Srinakarin, CarDeeSureOK, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี, เบสท์ เซอร์วิส, เก่ง พระราม9, เจ มอเตอร์เทรด, เมืองชล ยูสคาร์, รถเศรษฐี, NBP&UNIQUE AUTO CAR, A.T.CARSALE โดยไฮไลท์พิเศษสำหรับโซนรถยนต์ใช้แล้วในปีนี้ มีรถยนต์ครบในทุกเซกเมนต์ตั้งแต่ อีโคคาร์ ไปจนถึงพรีเมียมคาร์ ซึ่งรถยนต์ที่นำมาจำหน่ายในงานได้รับการการันตีว่า เป็นรถสวยสภาพนางฟ้า ไมล์น้อย และผ่านการตรวจเช็คพร้อมมีใบรับรอง อีกทั้งยังได้รับการประกันคุณภาพจากผู้ประกอบการและการันตีจาก อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่กำลังตัดสินใจจะเป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง ปีนี้มีผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วเพิ่มจากปีก่อน และบางรายมาจากต่างจังหวัด ซึ่งแสดงให้เห็นว่างานของเราเป็นโอกาสที่จะขยายลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นได้ และความพิเศษนอกเหนือจากนั้นแล้วยังมี รถหรู รถสปอร์ต ที่จะนำเข้างานมากขึ้น ทั้งนี้เพราะ ผลตอบรับ จากปีที่ผ่านมา ดีมาก บางรายไม่พอขาย โดยสัดส่วนของรถหรูที่ขายได้อยู่ที่ 15 % คาดว่าปีนี้จะเพิ่มสูงขึ้นไปอีก เพราะผู้ประกอบการหลายรายเริ่มสต๊อกรถหรูเพื่อนำมาจำหน่ายภายในงานแล้ว



นอกจากแคมเปญและข้อเสนอทางการเงินจากค่ายรถ และผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ในปีนี้ผู้จัดงานยังได้ฉลองครบรอบ 7 ปี ด้วยการมอบรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัลทองคำวันละ 7 เส้น พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์นิสสัน อัลเมล่า รุ่น 1.2E MTมูลค่า 476,000 บาท และในปีนี้ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับพนักงานขาย ที่ขายให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทุกราย จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท นอกจากนี้ สำหรับผู้เข้าชมงานที่นำใบปลิวซึ่งทางผู้จัดงานได้เตรียมไว้เพื่อโปรโมทงาน ตามอาคารสำนักงาน หรือศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก ทุกสาขา มาลงทะเบียนหน้างาน ได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ จากผู้จัดงาน ทุกวัน วันละ 700 ชิ้น


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้