วอลโว่ เปิดตัวโชว์รูมรูปแบบใหม่ใจกลางกรุง

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูมแนวภายใต้แนวคิดแบบ Volvo Retail Experience (VRE) รูปแบบใหม่บนนถนนวิทยุ ลุมพินี กรุงเทพฯ โดยการเปิดโชว์รูมแห่งใหม่นี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนแบรนด์วอลโว่สู่ตลาดรถยนต์ระดับหรูของเมืองไทยอย่างเต็มตัว และเพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ดังที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งในยุโรป อมเริกา และจีน



วอลโว่นิยามแนวคิดโชว์รูมแห่งใหม่นี้ว่า “Volvo Retail Experience (VRE)” ซึ่งสร้างสรรค์จากการให้ความสำคัญกับพื้นฐานของแบรนด์และบริการชั้นเลิศแก่ลูกค้าบนคุณลักษณะทั้ง 4 ด้าน ซึ่งเริ่มต้นจาก Contemporary Luxury Experience (ประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย) ซึ่งอธิบายถึงตำแหน่งทางการตลาดในฐานะแบรนด์รถยนต์ระดับหรูของวอลโว่อย่างชัดเจนตามแนวทางการนำเสนอ “คุณภาพการใช้งาน” และการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า โดยมีการผสานแนวคิดแบบสแกนดิเนเวียนที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน



คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โชว์รูมแห่งใหม่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคว่า เราสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเราและนำเสนอสถานที่ซึ่งทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นสบายและผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านร่วมไปกับแบรนด์วอลโว่และทีมงานของเราทุกคน แนวคิดการออกแบบโชว์รูมนำมาจากองค์ประกอบของสองขั้วที่ตรงข้ามกัน กล่าวคือ การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกทั้งยนตรกรรมและสถาปัตยกรรมล้วนแสดงถึงความเรียบหรู โฉบเฉี่ยว และเปี่ยมด้วยเสน่ห์ที่น่าค้นหา ในขณะที่การตกแต่งภายในให้ความรู้สึกที่ได้รับการดูแลใส่ใจอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง โดยเฉพาะโซน Living room ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการรับรองลูกค้าคนสำคัญ ถูกออกแบบให้สามารถเชื่อมต่อไปยังโซน Showroom เพื่อดึงสายตาของผู้มาเยือนให้จับจ้องผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงไว้ได้อย่างชัดเจน โดยทุกองค์ประกอบล้วนถูกจัดวางอย่างสวยงามเหมาะสม เพื่อสร้างประสบการณ์ผู้บริโภคอันน่าพึงพอใจและสร้างการตระหนักถึงคุณค่าของแบรน ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่อย่างลงตัว


สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างของเรานำเสนอภายใต้บรรยากาศที่กว้างขวาง น่าตื่นตาตื่นใจ โดยได้รับอิทธิพลมาจากงานออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียน และนี่คือหัวใจสำคัญในปรัชญาการออกแบบของวอลโว่ อย่างไรก็ดี เราต้องการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่สามารถใช้งานจริงได้ในทุกวัน เหมาะสมกับการดำเนินงานตามปกติ ตลอดจนช่วยให้ผู้บริโภครู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดภายนอกได้อย่างเต็มที่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้