ฟูโซ่ FJ 2528C ใหม่ ผู้นำรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้าง

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ ประเทศไทย จำกัด หรือ ดีซีวีที เปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างรุ่นใหม่ล่าสุด FJ 2528C เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างในไทย โดยรถบรรทุกรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มุ่งมั่นในการที่จะมอบบริการที่ดีที่สุด และตอบสนองความต้องการแก่ลูกค้าในประเทศไทย ในขณะเดียวกันยังเข้ามาช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริการแบบครบวงจรที่มีอยู่ในปัจจุบันอีกด้วย



ซาช่า ริคาเน็ค ประธานกรรมการบริหารของดีซีวีที เปิดเผยว่า รถบรรทุกรุ่นใหม่ FJ 2528C จากฟูโซ่ มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังเน้นเรื่องการประหยัดน้ำมัน และความปลอดภัยระหว่างขับขี่ซึ่งได้ถูกพัฒนามาจาก รถดัมพ์รุ่น FN 62 เพื่อแสดงถึงความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างในไทยอย่างชัดเจน ทั้งนี้ตัวรถยังรองรับการบรรทุกอุปกรณ์ก่อสร้างที่มีน้ำหนักมาก โดยสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 13 ตัน และมีแรงขับเคลื่อน 280 แรงม้าพร้อมแรงบิด 1100 นิวตันเมตร ที่ 1200 ถึง 1600 รอบต่อนาที สูงสุดในรถระดับเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่คุณภาพเยี่ยม มีความทนทานสูง และถือว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อธุรกิจก่อสร้าง เพราะจะช่วยในเรื่องของการลดต้นทุน การบำรุงรักษา และการดำเนินงานต่างๆ ที่ก่อให้เกิดผลกำไรมากขึ้นอีกด้วย



รถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างฟูโซ่เป็นรถบรรทุกที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจขนส่งและก่อสร้างชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งการมีระบบเบรก ABS เป็นมาตรฐานจากโรงงานทุกรุ่นยังเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญ เพราะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และสมรรถนะในการหยุดรถ เพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ขับรถบรรทุกได้เป็นอย่างดี รถบรรทุกฟูโซ่รุ่น FJ 2528C จะมาเสริมทัพกับรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างของฟูโซ่ที่มีอยู่แล้วทั้งสองรุ่น ได้แก่รถโม่ปูน รุ่น FJ 2528 RMC และ รถดั้ม 6 ล้อรุ่น FI 1217C อันจะเป็นการตอกย้ำความสำเร็จให้กับรถบรรทุกขนาดใหญ่ก่อนหน้านี้ซึ่งประกอบไปด้วยรถหัวลากรุ่น FZ 4928TT และรถ 10 ล้อเพลาเดียวรุ่น FJ2528R ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในธุรกิจภาคการขนส่ง และโลจิสติกส์ ทั้งยังรวมไปถึงรถบรรทุก Canter ขนาดกลางที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในอดีตซึ่งกลับมาเปิดตัวอีกครั้ง


ทั้งนี้รถบรรทุกของฟูโซ่จะช่วยให้ลูกค้าได้ลอง Challenge the Impossible ได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ การเสริมสร้างความแข็งแกร่งนี้เกิดขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพเพื่อลูกค้าชาวไทยที่ให้ความไว้วางใจเรา ในปี พ.ศ. 2561 นี้ เราได้วางแผนที่จะเพิ่มจำนวนผู้แทนจำหน่ายของฟูโซ่เป็นอีกเท่าตัวให้ครอบคลุมทั่วประเทศ นั่นจะทำให้เรามีตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดมากกว่า 20 ราย ซึ่งในฐานะแบรนด์รถบรรทุกขนาดใหญ่ที่มีการบริการแบบครบวงจร เราเห็นศักยภาพของตลาดและคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราได้รับทั้งบริการและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้