ลากริตต้าแนะนำเมนูเด็ดรับซัมเมอร์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ห้องอาหารลากริตต้าต้อนรับฤดูร้อนในเดือนเมษายนด้วยเมนูข้าวรีซอตโตสูตรเด็ดจากประเทศอิตาลี โดยเชฟแพทริเซียได้จัดเตรียม 5 เมนูข้าวรีซอตโตที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยสูตรพิเศษก่อนนำมาคลุกเคล้าและตกแต่งด้วยวัตถุดิบสำหรับปรุงรสที่หลากหลาย อาทิ ฟักทอง ผักสลัดแรดิชชิโอสีม่วงแดง บีทรูท เห็ด กุ้งลายเสือ เนื้อวัว แพนเซ็ตตา ไส้กรอกอิตาเลียน ชีสกอร์กอนโซลา และชีสมาสคาร์โปน


รีซอตโต ไอ แกมเบอโรนี ซัคคา เปเป เนโร เอ วิสกี ราคา 780 บาท++
ข้าวรีซอตโตเนื้อครีมผสมฟักทองสีเหลืองทองให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ปรุงรสด้วยพริกไทยดำและวิสกี้ เสิร์ฟคู่กับกุ้งลายเสือตัวโต และตกแต่งจานด้วยฟักทองย่างชิ้นบาง


รีซอตโต อัล แรดิชชิโอ แพนเซ็ตตา เอ กอร์กอนโซลา ราคา 580 บาท++
ข้าวรีซอตโตเนื้อครีมคลุกเคล้าด้วยผักสลัดแรดิชชิโอสีม่วงแดง แพนเซ็ตตาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ และชีสกอร์กอนโซลาซึ่งให้รสชาติเค็มเล็กน้อย ตกแต่งด้วยแพนเซ็ตตาทอดกรอบก่อนนำเสิร์ฟ


รีซอตโต อัลลา เจโนวีส ราคา 780 บาท++
ข้าวรีซอตโตปรุงรสด้วยเครื่องเทศ ไวน์ขาว ผักหลากหลายชนิด อาทิ แครอท และหอมหัวใหญ่ เติมเนื้อวัวหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ พอดีคำ คลุกเคล้าให้เข้ากันจนเนื้อสุกได้ที่จะมีความนุ่มน่ารับประทาน


รีซอตโต อัล มาสคาร์โปน เอ บาร์บาเบียโทเล ราคา 580 บาท++
ข้าวรีซอตโตเนื้อครีมสีม่วงแดงจากบีทรูทให้สีสันสวยงาม ปรุงรสด้วยชีสมาสคาร์โปน ตกแต่งจานด้วยบีทรูทซึ่งฝานเป็นชิ้นบางๆ และนำไปทอดกรอบก่อนนำเสิร์ฟ


รีซอตโต ไอ ฟุงกี เอ ซาลซิซเซ ราคา 580 บาท++
ข้าวรีซอตโตเนื้อละมุน นำไปคลุกเคล้ากับเห็ดและไส้กรอกอิตาเลียนชิ้นเล็กๆ จนได้ที่แล้วโรยหน้าด้วยชีสพาเมซาน
ราคาดังกล่าวนี้ไม่รวมค่าบริการ 10 เปอร์เซ็นต์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้