บริดจสโตน “TURANZA T005A” ยางเกรดพรีเมี่ยม เงียบและนุ่มขึ้น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย  ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการ สายงานการตลาดและกลยุทธ์ และ เสี่ยวหัง  ตง ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก สายงานการตลาดและกลยุทธ์ ร่วมต้อนรับสื่อมวลชนเข้าทดสอบยางรถยนต์ “TURANZA T005A” สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ บนเส้นทางกรุงเทพฯ - พระนครศรีอยุธยา



ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยางรถยนต์บริดจสโตน กลุ่ม “TURANZA” เป็นผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตนที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคว่ามีคุณภาพที่ดีเยี่ยมทั้งในด้านของประสิทธิภาพและสมรรถนะระดับสูง หากแต่บริดจสโตนไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ยางรถยนต์ทั่วโลก  ผลิตภัณฑ์ “TURANZA T005A” จึงได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ บริดจสโตน ให้เป็นสุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้านต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่น คือ เงียบยิ่งขึ้นด้วยจำนวนและรูปลักษณ์ของบล็อกดอกยางที่ไม่เท่ากัน จึงช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ บวกกับร่องดอกยางถูกปรับให้อยู่ในมุมที่เหมาะสมขณะสัมผัสกับพื้นผิวถนนจึงช่วยลดแรงกระแทกและลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ , นุ่มสบายยิ่งขึ้นด้วยรูปทรงที่กระจายแรงกดที่กระทำต่อหน้ายางอย่างสม่ำเสมอ พร้อมเสริมเนื้อยางพิเศษบริเวณแก้มยาง จึงช่วยลดแรงสั่นสะเทือนขณะขับขี่ เพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่มากขึ้น , ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีการผสมเนื้อยางแบบใหม่ Nano Pro-Tech™  เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน ที่ผสมโพลิเมอร์เข้ากับซิลิก้าคุณภาพสูง จึงทำให้การยึดเกาะพื้นถนนเปียกมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมปรับลายดอกยางให้โค้งมน จึงช่วยลดการบิดตัวของร่องดอกยาง ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่และการเบรก



เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ชั้นนำที่น่าเชื่อถือที่สุด  และตอกย้ำครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน  บริดจสโตนยังมุ่งมั่นเดินหน้าใช้กลยุทธ์ “Customer Centric” หรือ ลูกค้าต้องมาก่อน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในทุกกระบวนการ ครอบคลุมทั้งการขาย การบริการ รวมถึงการผลิต ควบคู่กับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ โดยการก้าวสู่การเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ทั้งกีฬาโอลิมปิก และมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการสร้างแบรนด์บริดจสโตนให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นทั้งในระดับประเทศ และระดับสากล



สำหรับ BRIDGESTONE “TURANZA T005A” มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 19 นิ้ว รวมทั้งหมด 33 ขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,150 – 9,090 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดยาง) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในต้นเดือนเมษายน 2561 ณ ศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย แอค และผู้แทนจำหน่ายยาง บริดจสโตนทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้