ทิสโซต์บาลลาด เรือนเวลาสุดคลาสสิคของทิสโซต์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Tissot Ballade เรือนเวลาสุดคลาสสิคของทิสโซต์ ยังคงเสน่ห์ความดึงดูดใจด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ให้ความหรูหรา ปีนี้มากับสีใหม่ ทูโทนโรสโกลด์ มีให้เลือกทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี



ทิสโซต์บาลลาด เป็นนาฬิการุ่นแรกที่มีการนำเทคโนโลยีของ ซิลิคอน บาลานซ์สปริง มาเพื่อช่วยในการต้านแรงแม่เหล็ก ทำให้เครื่องมีความเสถียร ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่ช่วยให้เรือนเวลามีความเที่ยงตรงแม่นยำมากยิ่งขึ้น พร้อมยังขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติที่สำรองพลังงานได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง นอกเหนือจากนี้ยังได้รับประกาศนียบัตรรับรองความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ของ COSC อีกด้วย หน้าปัดสลักลวดลาย คลูส์เดอปารีส์ งานช่างฝีมือชั้นสูงเพื่อเพิ่มความสง่างามแก่เรือนเวลามากยิ่งขึ้น เครื่องนาฬิกาแบบอัตโนมัติ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเกรด 316L หน้าปัดกระจกแซฟไฟร์ป้องกันการขีดข่วน กันน้ำได้ถึงระดับแรงดัน 5 บาร์ (50 เมตร/100 ฟุต) มีให้เลือกทั้งสายสเตนเลสสตีลเกรด 316 L ตันพร้อมบานพับซ่อน หรือสายหนังพร้อมหัวเข็มขัดมาตรฐาน ขนาดหน้าปัด 41 มม สำหรับสุภาพบุรุษ และ ขนาด 32 มม. สำหรับสุภาพสตรี นาฬิกา “ทิสโซต์” คอลเลคชั่น Ballade สีทูโทน โรสโกลด์ นี้มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 40,100 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้