เบนซ์สตาร์แฟลก จัดแคมเปญ Benz Star Flag Motor Show Season

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ต้นปีที่ผ่านมาตลาดรถยนต์ภายในประเทศเติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนมากกว่า16% และยอดผลิตรถยนต์เพิ่มขึ้นร้อยละ 9.15% เนื่องจากเศรษฐกิจภายในประเทศฟื้นตัวทำให้ตลาดรถยนต์ในปีนี้อยู่ในทิศทางที่ดียิ่งขึ้นกว่าปีที่แล้วและยังคงมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากความเชื่อมันในการอุปโภคบริโภคที่มีการปรับตัวในอัตราที่ดีขึ้นและสะท้อนถึงความมั่นใจเชิงบวกที่มีต่อตลาดรถยนต์และจะส่งผลระยะยาวต่อภาพรวมของเศรษฐกิจและตลาดรถยนต์ในประเทศอีกด้วย



ทั้งนี้ในปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้จะมีการจัดงานใหญ่ในอุตสาหกรรมรถยนต์นั่นก็คือ “ Bangkok International Motor Show 2018” ซึ่งเป็นงานรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีทำให้ตลาดรถหรูมีการแข่งขันที่สูงขึ้นแต่ละผู้ประกอบการต่างจัดโปรโมชั่นอย่างดุเดือด แน่นอนว่าเบนซ์สตาร์แฟลกเจ้าของแชมป์ยอดขายสูงสุดในงานมหกรรมรถยนต์ที่จบไปช่วงปลายปี 2560 ได้จัดเตรียมข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านจนไม่อาจปฎิเสธได้ นายชยุส กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้เราเสมอมา ทางบริษัทฯได้ออกโปรโมชั่นภายใต้ชื่อ “Benz Star Flag Motor Show Season ” สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นยอดฮิต GLA , CLA , C-Class, C-Coupe และ E-Class กับข้อเสนอสุดคุ้มพร้อมโปรแกรมที่ช่วยให้คุณขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของคุณได้อย่างไร้กังวล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้