สัมผัส “ฮอนด้า คลาริตี้ ฟิวเซลล์” ในงานมอเตอร์โชว์ 2018

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมพาคุณก้าวสู่โลกแห่งอนาคตในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ครั้งที่ 39 พบกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตเพื่อการขับเคลื่อนและการใช้ชีวิตที่หลากหลาย พร้อมด้วยไฮไลต์สำคัญ ยนตรกรรมพลังงานสะอาดที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานเชื้อเพลิงและปราศจากไอเสีย “ฮอนด้า คลาริตี้ ฟิวเซลล์” ที่สุดแห่งเทคโนโลยียานยนต์อันล้ำสมัยเพื่อสิ่งแวดล้อมจากฮอนด้า และปลุกเร้าจิตวิญญาณความสปอร์ตด้วย “ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก” สีใหม่ สีแดงแรลลี่ ที่มาพร้อมกับสปิริตความสปอร์ตแบบเต็มขั้น พร้อมเติมเต็มทุกการใช้งานที่หลากหลาย ตอบรับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ที่ชื่นชอบความสปอร์ต



พบกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตและยนตรกรรมฮอนด้าทั้ง 12 รุ่น ที่จะทำให้มุมมองโลกแห่งอนาคตของคุณเปลี่ยนไป ได้ที่ บูธฮอนด้า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ครั้งที่ 39 อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 8 เม.ย. นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้