เปิดตัว Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกหนักกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูง หลังความสำเร็จจากการประกาศแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศ ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศเป็นครั้งแรก พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ กับการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์แบบ Live streaming เพื่อให้สาวกดาวสามแฉกรับชมพร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมเชิญสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่นดังกล่าว และรถยนต์ตระกูล Mercedes-AMG  กว่า 7 รุ่น 21 คัน ทั้งในด้านความเร็ว ความแรง และความปลอดภัย ภายใต้คำแนะนำจากทีมผู้ฝึกสอนดีกรีแชมป์จากประเทศออสเตรเลีย ณ สนามสนามพีระ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต พัทยา



ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 ของแบรนด์รถสปอร์ตระดับแถวหน้าของโลกอย่าง Mercedes-AMG ในปีที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในเครื่องยืนยันความสำเร็จและความมั่นใจของผู้บริโภคต่อแบรนด์ Mercedes-AMG ได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่ง เราจึงได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการรถยนต์หรู ด้วยการเปิดตัวรถยนต์แบรนด์ Mercedes-AMG รุ่น C 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศเป็นครั้งแรกของเมืองไทย อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการผลิตรถยนต์ Mercedes-AMG นอกเหนือจากที่ผลิตในโรงงานของเดมเลอร์ เอจี โดยไฮไลท์สำคัญในการเปิดตัวครั้งนี้ คือการเลือกเปิดตัวที่สนามพีระ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ซึ่งถือเป็นสนามแข่งรถยนต์แห่งแรกของประเทศไทย 



ทางด้าน ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  Mercedes-AMG ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในประเทศไทย ดังจะเห็นได้จากยอดขายที่เติบโตขึ้นจากปี ก่อนหน้าถึง 44% ซึ่งจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นประกอบในประเทศในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ต้องการสัมผัสรถสปอร์ตแรงม้าสูงจาก       แบรนด์ในเครือและกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ชื่นชอบความเร็วและความแรงให้รู้จักรถยนต์ตระกูลนี้ให้ มากขึ้น



โดยหลังจากการเปิดตัวในวันนี้ จะส่งผลให้ ในปัจจุบัน ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอรถยนต์แบรนด์ Mercedes-AMG ทั้งหมด 12 รุ่น ได้แก่ Mercedes-AMG A 45 4MATIC, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG C 63 S Coupé, Mercedes-AMG E 63 S 4MATIC, Mercedes-AMG SLC 43, Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé, Mercedes-AMG GLE 43 4MATIC Coupé, Mercedes-AMG GT S, Mercedes-AMG GT R, Mercedes-AMG GT C และล่าสุดกับ Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศไทย ที่มาเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอรถยนต์ในกลุ่มสปอร์ตสมรรถนะสูงระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย และเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ ณ ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศ ที่พร้อมให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี



นอกจากการเปิดตัวในครั้งนี้ เรายังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้เข้าร่วมทดสอบสมรรถนะรถยนต์ Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศไทยกันอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกหลังจากงานเปิดตัว เพื่อให้สัมผัสทั้งในด้านดีไซน์ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ระบบความปลอดภัย รวมถึงสมรรถนะในด้านความเร็ว และความแรง โดยมีทีมครูผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์ ที่มีดีกรีสุดยอดนักแข่งรถสปอร์ตระดับโลกจากประเทศออสเตรเลียอย่าง ปีเตอร์ แฮ็คเค็ท , เจค โฟร์เอเคอร์ , เบน พอร์ตเตอร์ และ มิกโก้  แนสซี่มาร่วมให้คำแนะนำพร้อมทีมผู้ฝึกสอนชาวไทยที่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้