มาสด้าบุกตะวันออก ผุดโชว์รูมใหม่ที่ชลบุรี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มาสด้า ผุดโชว์รูมที่ชลบุรีภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ ยกระดับการบริการลูกค้าเพื่อสร้างความพอใจสูงสุด แวดล้อมด้วยบรรยากาศหรูหรา แต่แฝงไปด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมการบริการที่เป็นเลิศจากทีมผู้บริหารมืออาชีพ



ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  นอกจากการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับความพึงพอใจสูงสุดแล้ว     มาสด้ายังมุ่งมั่นเรื่องการยกระดับการบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก โดยมีการปรับปรุงเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของมาสด้า MCI หรือ Mazda Corporate Identity เพื่อสร้างแบรนด์สู่ระดับความพรีเมียม จนเป็นที่จดจำของลูกค้าและผู้ที่ให้ความสนใจ นอกจากนี้มาสด้ายังมีแผนที่จะขยายเครือข่ายโชว์รูมให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และในต่างจังหวัด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้าถึงการบริการที่ง่ายขึ้น อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศไทย เพราะนอกจากจะเป็นเขตท่องเที่ยวที่สำคัญแล้ว ยังเป็นเขตเมืองอุตสาหกรรม และโลจิสติกส์ที่สำคัญของประเทศ และยังเป็นจังหวัดที่มี GDP สูงเป็นอันดับสองรองจากกรุงเทพมหานคร จังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดมีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น และถือเป็นเมืองที่มีการก่อสร้างอยู่ตลอดเวลา ทั้งการขยายถนน การสร้างโรงงาน การขนส่ง หรือแม้กระทั่งการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเมืองและประชากร ซึ่งมีความเจริญรุ่งเรืองไม่ต่างกับเมืองหลวง ตอบรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ ภาคตะวันออก (EEC) อย่างเต็มตัว สามารถรองรับการกระจายความเจริญทางเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี และนั่นคือความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่มองเห็นมาโดยตลอด และด้วยความร่วมมือของ มาสด้า ชลบุรี ที่เชื่อมั่นและร่วมเป็นครอบครัวมาสด้าในฐานะผู้จำหน่าย จึงเกิดเป็นโชว์รูมที่งดงาม และสมบูรณ์แบบในภาคตะวันออก พร้อมส่งมอบการบริการอันแสนประทับใจ สร้างความเชื่อมั่นด้วยมาตรฐานการบริการที่รับรองโดยมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย



ทางด้าน จเรรัฐ ปิงคลาศัย ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า มาสด้า ชลบุรี ได้เริ่มต้นทำธุรกิจรถยนต์กับ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทยครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ. 2539 ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าที่จังหวัดชลบุรี ในขณะนั้นรถยนต์มาสด้ายังไม่เป็นที่นิยมดั่งเช่นทุกวันนี้ หลังจากนั้นไม่นานด้วยสมรรถนะของรถประกอบกับการบอกเล่าปากต่อปาก ทำให้รถยนต์มาสด้าได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งมาสด้า ชลบุรีได้ขยายสาขาอย่างต่อเนื่องประกอบด้วย สาขาชลบุรี, สาขาพัทยา, สาขาบ่อวิน, สาขาอมตะนคร และล่าสุดคือที่สาขาศรีราชา ชลบุรีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจ เป็นศูนย์กลางของการเดินทาง ทั้งในเรื่องของเมืองอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ การเชื่อมโยงด้วยโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งที่เพียบพร้อม ระยะทาง 200 กม. จากกรุงเทพฯ เชื่อมผ่านเส้นทางสายหลัก, ท่าเรือพาณิชย์แหลมฉบัง, สนามบินอู่ตะเภา และท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด สำหรับโชว์รูมมาสด้าน้องใหม่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีแห่งนี้ พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ตามคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เป็นมาตรฐานของมาสด้า พร้อมหัวใจหลักสำคัญในการให้บริการ คือ ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้