บริดจสโตน หนุนทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทยก้าวสู่เวทีระดับโลก

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด พร้อมด้วย จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในฐานะผู้สนับสนุนหลักของมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระยะเวลา 4 ปี นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของไทยบริดจสโตนในการร่วมสานฝันทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทยพร้อมสู่การแข่งขันในเวทีระดับสากล



โดยในปี 2560 ไทยบริดจสโตนได้เริ่มสนับสนุนโครงการสานฝันฮีโร่ ปีที่4 ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายและจิตใจของผู้พิการและเหล่าทหารกล้าจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ชายแดนภาคใต้และเพื่อเฟ้นหาฮีโร่ที่สามารถพัฒนาสู่การเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยต่อไป ไทยบริดจสโตนจึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ  “กีฬา” และเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนในครั้งนี้ สามารถส่งเสริมและลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมพร้อมยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข สอดคล้องกับเจตนารมณ์ในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริดจสโตนผ่าน Our Way to Service



ในปี 2559 บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น (สำนักงานใหญ่ ประเทศญี่ปุ่น) ประกาศความร่วมมือกับคณะกรรมการจัดการโอลิมปิกและพาราลิมปิกแห่งโตเกียว ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ “โตเกียวพาราลิมปิก 2020” ไทยบริดจสโตนจึงพร้อมมุ่งมั่นสนับสนุนนักกีฬาให้พิชิตฝันไปสู่การแข่งขันทั้ง “เอเชียนพาราลิมปิกเกมส์” “อาเซียนพาราลิมปิกเกมส์” “พาราลิมปิกเกมส์” และการแข่งขันในเวทีต่อไปได้สำเร็จผ่านความร่วมมือกับมูลนิธิพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้