ออดี้ ลงทุนเพิ่ม 50 ล้าน ยกระดับบริการหลังการขาย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ออดี้ ประเทศไทย  โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด เปิดแผนรุกยกระดับศักยภาพการบริการหลังการขายปี 2018 ต่อเนื่อง ว่าจะมีการลงทุนเพิ่มอีกกว่า 50 ล้านบาท รองรับแผนการเปิดสำนักงานใหญ่ และขยายโชว์รูมศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกภาครวม 10 แห่งภายในปี 2019   และรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในปีนี้อีกกว่าเท่าตัว   เผยเตรียมเปิดศูนย์กระจายอะไหล่และศูนย์ตรวจรถใหม่ในกลางปีนี้   เล็งพัฒนาศักยภาพบุคลากรทุกระดับ ทั้งรับเพิ่มและติวเข้มส่งไปเพิ่มประสบการณ์ในต่างประเทศ



วัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย ออดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า การสร้างแบรนด์ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ควบคู่ไปกับการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง   บริษัทจึง  เดินหน้ารุกพัฒนางานบริการหลังการขายอย่างเต็มที่   มีการลงทุนนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ เพื่อให้ศูนย์บริการมีความครบวงจร ได้มาตรฐานของ Audi AG  และมีความพร้อม  ทั้งในด้านบุคลากร เครื่องมือ อุปกรณ์ เทคโนโลยี อะไหล่แท้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความประทับใจทุกครั้งเมื่อเข้ามาใช้บริการหลังการขาย ซึ่งจากการดำเนินงานตลอด 9 เดือน นับตั้งแต่เปิดดำเนินการในปีที่ผ่านมา มีลูกค้า อาวดี้ ประเทศไทย และลูกค้าที่ซื้อรถจากผู้จำหน่ายรายเดิมและลูกค้าที่ซื้อรถจากผู้นำเข้ารถอิสระ  นำรถมาเข้ารับบริการอย่างคับคั่ง  โดยต่างประทับใจในคุณภาพการบริการที่ได้มาตรฐานสูง งานซ่อมที่มีคุณภาพภายในระยะเวลาที่เหมาะสม และราคาที่สมเหตุสมผล




ในปี 2561 ซึ่งคาดว่าจะมีปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว เนื่องจากมีการเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่มีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการในกรุงเทพฯ และภูมิภาค รวม 6 แห่ง และมีแผนขยายเพิ่มเป็น 10 แห่งในปี 2562  บริษัทจะได้มีการลงทุนเพิ่มอีกกว่า 50 ล้านบาท เพื่อยกระดับและขยายงานบริการหลังการขายและการจัดการอะไหล่ ให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างครอบคลุม  โดยการลงทุนเพิ่มในครั้งนี้ จะเน้นไปที่การพัฒนาศักยภาพบุคลากร การนำเทคโนโลยีทันสมัยใหม่ๆ มาใช้ การสร้างศูนย์กระจายอะไหล่ และการสร้างศูนย์ตรวจรถใหม่ก่อนส่งมอบให้ผู้จำหน่าย




ในด้านการลงทุนนำเทคโนโลยีทันสมัยใหม่ๆ มาใช้ในศูนย์บริการ ให้เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพการบริการหลังการขายของ Audi  และมีความครบวงจร  สามารถตรวจเช็ค ประเมิน วิเคราะห์ เพื่อทำการตีราคาและซ่อม ได้อย่างถูกต้อง   เพื่อรองรับปริมาณงานที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว บริษัทฯได้เตรียมการนำเข้าเครื่องมือ วิเคราะห์ปัญหา เพิ่มเข้ามาใช้ในโชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่ง อีกกว่า 4 เท่าตัว   รวมทั้งเครื่องตั้งศูนย์  ถ่วงล้อ และเปลี่ยนยาง ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เทคโนโลยีสูงสุด สำหรับสำนักงานใหญ่ ในด้านการพัฒนาศักยภาพบุคลากร  เพื่อให้มีทีมบริการที่เชี่ยวชาญพร้อม และเพียงพอ รองรับการขยายและการเติบโต บริษัทได้รับการสนับสนุนจาก Audi AG  ส่งช่างเทคนิคชำนาญการสูงของบริษัทแม่  มาฝึกอบรม ทีมวิศวกร และช่างเทคนิคในทุกระดับ 




จากการลงทุนเพิ่มเพื่อยกระดับคุณภาพและขยายการงานบริการหลังการขาย เชื่อมั่นว่าปีนี้จะเป็นปีที่ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความคึกคักและความมุ่งมั่นในการบริการหลังการขายของเรา เพื่อทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจและมีความมั่นใจในแบรนด์ Audi มากขึ้นอย่างแน่นอน  ทั้งนี้โดยเรายังคงยึดนโยบาย ให้บริการลูกค้ารถยนต์ Audi อย่างทั่วถึง  ทั้งลูกค้าใหม่  ลูกค้าจากผู้จำหน่ายรายเดิม และลูกค้าที่ซื้อรถจากผู้นำเข้าอิสระอย่างดีที่สุด จึงขอให้ลูกค้าทุกคนที่ขับ Audi ทุกคันมีความมั่นใจในคุณภาพ และความทุ่มเทในการพัฒนามาตรฐานการบริการหลังการขายของเรา สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจากผู้นำเข้าอิสระ   เพื่อรับประโยชน์ในการรับการบริการหลังการขายในครั้งต่อๆ ไป จะมีการคิดค่าลงทะเบียนแรกเข้าเริ่มต้นที่ 10,000 บาท  ขึ้นอยู่รถแต่ละรุ่น  เพื่อตรวจเช็คสภาพรถ 40 รายการ และอัพเดท ซอฟต์แวร์ ของกล่องสมองควบคุมต่างๆ ให้รถมีการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจากเดิมลูกค้าต้องเสียเงินหลายหมื่นบาทในการอัพเดทซอฟต์แวร์จากต่างประเทศ 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้