ลาคอส วอร์ช โมชั่น คอลแลคชั่น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยโฉมนาฬิกา LACOSTE (ลาคอส ) รุ่นล่าสุด LACOSTE WATCHES MOTION COLLECTION (ลาคอส วอร์ช โมชั่น คอลแลคชั่น) ด้วยจิตวิญญาณของแบรนด์ จึงเกิดความลงตัวของดีไซน์ ที่นำความสปอร์ตผนวกกับความทันสมัยของลวดลายได้อย่างลงตัวมีสไตล์ การพัฒนาคอลเลกชั่นของลาคอสตอกย้ำความเป็นผู้นำยอดขายนาฬิกาที่ขายดีที่สุดอันดับ 1 จากทั่วโลก มีการรวบรวมข้อมูลจากกีฬาต่างๆเพื่อนำมาซึ่งลวดลายกราฟฟิกที่มีความเรียบง่าย แต่คงความทันสมัยในแบบ Urban Style



สำหรับคอลแลคชั่นล่าสุด LACOSTE WATCHES MOTION COLLECTION (ลาคอส วอร์ช โมชั่น คอลแลคชั่น) รุ่น STRIPES (สตรีป) มี 3 สี น้ำเงิน, ขาว, ดำ ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตัวเรือนหน้าปัดมีความเรียบเนียนขนาด 42 มิลลิเมตร สัญลักษณ์จระเข้อยู่ที่ 12 นาฬิกา ส่วนสัญลักษณ์โลโก้ LACOSTE อยู่ที่ 3 นาฬิกาตรง พร้อมสายข้อมือซิลิโคนที่ถูกไล่ระดับสี แดง ม่วง ฟ้า เพิ่มความทันสมัยให้กับตัวเรือนให้ดูใส่ได้หลายสถานการณ์


สัมผัสนาฬิกา LACOSTE WATCHES MOTION COLLECTION (ลาคอส วอร์ช โมชั่น คอลแลคชั่น) รุ่น STRIPES ในราคา 4,500 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ชอปไทม์ เดคโค ทุกสาขา และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สอบถามโทร.02-347-0177

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้