ยามาฮ่ารุกตลาดบิ๊กไบค์ ผุด “ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ นครสวรรค์”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และสมเกียรติ อรุณวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ส.อรุณ เซลส์เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด ร่วมทำพิธีเปิดโชว์รูม Yamaha Riders' club Nakhonsawan โดย ส.อรุณ เซลส์เซอร์วิสเซ็นเตอร์ อย่างเป็นทางการ โดยมีลูกค้า และประชาชนในจังหวัดนครสวรรค์ให้ความสนใจเข้าร่วมพิธีเปิดนี้อย่างมากมาย


Yamaha riders’ club Nakornsawan โดย ส.อรุณ เซลส์เซอร์วิสเซ็นเตอร์ แห่งนี้ ใช้งบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อให้เป็นโชว์รูมศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยามาฮ่าที่สมบูรณ์เต็มรูปแบบที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร โดยมีช่างผู้ชำนาญพร้อมให้บริการ และพื้นที่ทดสอบการขับขี่ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าบิ๊กไบค์ในพื้นที่ภาคกลางที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง



สำหรับ Yamaha Riders' club Nakhonsawan โดย ส.อรุณ เซลส์เซอร์วิสเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ที่บนถนนพหลโยธิน เลยสี่แยกสะพานเดชา เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08:00 - 17:30 น. วันจันทร์ - วันอาทิตย์ โดยสามารถติดต่อได้ทาง โทร 056-221-199


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้