การท่องเที่ยวฮ่องกงปล่อยแคมเปญใหม่ ชวนเที่ยวผจญภัยแนวเอาท์ดอร์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เมื่อพูดถึงฮ่องกง หลายคนคงคุ้นชินกับภาพมหานครสมัยใหม่ ที่มีส่วนผสมของความเป็นสากลและโดดเด่นไปด้วยตึกระฟ้า ร้านค้าช็อปปิ้งละลานตา และร้านอาหารเจ้าดังที่ใคร ๆ ก็ต้องตามไปเช็คอิน แต่มาคราวนี้นักท่องเที่ยวจะต้องตื่นตาตื่นใจกับมุมมองใหม่ของมหานครแห่งเอเชียที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน เมื่อการท่องเที่ยวฮ่องกงเปิดตัวแคมเปญตัวล่าสุด “Great Outdoors” ชวนทุกคนมาตะลุยเที่ยวฮ่องกงแบบผจญภัยเอาท์ดอร์ พร้อมสัมผัสธรรมชาติและการเดินทางในรูปแบบใหม่



เราจะได้เห็นอีกโฉมหน้าของเมืองฮ่องกงที่แตกต่างสุดขั้วกับภาพลักษณ์นครที่ไม่เคยหลับใหลที่เราเห็นจนชินตาจนแทบไม่อยากเชื่อว่า สถานที่เที่ยวธรรมชาติกลางแจ้งทั้งหมดนี้จะอยู่ในฮ่องกงจริง ๆ ทั้งท้องฟ้ายามราตรีที่เต็มไปด้วยดวงดาวบนเกาะห่างไกล ทิวเขาที่ถูกโอบกอดด้วยทะเลหมอกสีขาวสุดสายตา หรือพระอาทิตย์ขึ้นเหนือเส้นขอบฟ้าบนยอดเขาสูง และอีกหลากหลายทัศนียภาพสุดอันซีน การันตีผ่านสายตาและเลนส์ของช่างกล้องมือรางวัลทั้งหลายที่ร่วมกันถ่ายภาพสถานที่เหล่านี้ในธีมต่าง ๆ อันได้แก่ Hiking in Heritage, Picture-Perfect Vistas และ Geological Wonders แล้วคุณจะต้องบอกย้ำกับตัวเองว่า นี่คือฮ่องกงที่เราไม่เคยสัมผัสมาก่อน



นักท่องเที่ยวสามารถรับ “ไกด์บุ๊คแนะนำเส้นทางเดินเขาและปั่นจักรยานในฮ่องกง” ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2560 นี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวฮ่องกงทั่วเมือง และสามารถดาวน์โหลดไกด์บุ๊คฉบับอีบุ๊คได้ที่ http://www.discoverhongkong.com/common/ebook/HKTB_Great_Outdoors_2017_en.pdf

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้