“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ขยาย 5 โชว์รูม รับดีมานด์พรีเมี่ยมบิ๊กไบค์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้า เปิด 5 โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานใหม่ล่าสุด เพื่อรองรับดีมานด์การเติบโตของลูกค้าพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์ทั่วประเทศ  ได้แก่ ไทรอัมพ์ ลพบุรี ไทรอัมพ์ พระราม 5 ไทรอัมพ์ เชียงราย ไทรอัมพ์ พัทยา และไทรอัมพ์ วิภาวดี โดยโชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 5 สาขา ได้รับการออกแบบและควบคุมคุณภาพตามข้อกำหนดและมาตรฐานของ ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด ทั้งด้านการจัดจำหน่ายที่มีรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นให้เลือกชมรวมถึงทดลองขี่ได้ทุกรุ่น มีโซนเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมให้เลือกซื้อ รวมถึงมีส่วนการบริการหลังการขายครอบคลุมแบบครบวงจร อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง ศูนย์อะไหล่ พร้อมช่างเทคนิคเฉพาะที่มีประสบการณ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามารับบริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ทั้งนี้จากข้อมูลล่าสุด ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์มีส่วนแบ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมในกลุ่มแบรนด์ยุโรปและอเมริกาคิดเป็น 48 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่ามีสัดส่วนการตลาดเป็นอันดับ 1  ซึ่งการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น



จักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์ทั่วประเทศ เพิ่มอีก 5 แห่ง ได้แก่ ไทรอัมพ์ ลพบุรี ไทรอัมพ์ พระราม 5 ไทรอัมพ์ เชียงราย ไทรอัมพ์ พัทยา และไทรอัมพ์ วิภาวดี ซึ่งการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าในพื้นที่และพื้นที่โดยรอบได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยโชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 5 สาขา ได้รับการออกแบบและควบคุมคุณภาพตามข้อกำหนดและมาตรฐานของ ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมาตรฐานการจัดจำหน่ายที่มีรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นให้เลือกชมรวมถึงทดลองขี่ นอกจากนี้ส่วนมาตรฐานการให้บริการหลังการขายก็ครอบคลุม อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง การปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่มีสำรองอย่างครบครัน โดยช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ตลอดจนการจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกสรรมากมาย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้