BMW G 310 GS ใหม่ คล่องตัวปราดเปรียวพร้อมทุกการผจญภัย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เผยโฉมบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ มอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดในกลุ่มแอดเวนเจอร์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาดเล็กกว่า 500 ซีซี เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณของความเป็น GS และยังได้เปิดตัวหมวกกันน็อคคาร์บอนใหม่ถึงสองรุ่น ได้แก่  System 7 Carbon และ GS Carbon ที่ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับนักผจญภัย ที่สุดของความพึงพอใจในทุกประสบการณ์การขับขี่



บีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ สืบทอดเอกลักษณ์ของรถในตระกูล GS ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ในทุกรูปแบบถนนอย่างเหนือชั้นกว่ามอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นในกลุ่มเดียวกัน ให้ความคล่องตัวปราดเปรียวสำหรับการขับขี่ในเมือง และมาพร้อมพละกำลังของเครื่องยนต์ที่สามารถข้ามผ่านอุปสรรคพื้นฐานได้อย่างราบรื่น ทำให้ G 310 GS เป็นมอเตอร์ไซค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผจญภัยในทุก ๆ วัน




มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากผลตอบรับอันน่าประทับใจที่เราได้รับในการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู G 310 R เรามั่นใจว่าบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่นี้ จะสามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการมอเตอร์ไซค์ประเทศไทยได้อีกครั้ง ด้วยประสบการณ์ในการขับขี่เหนือระดับที่เข้าถึงได้ และความสามารถในการขับขี่ในสภาพท้องถนนที่หลากหลายเช่นเดียวกับรถตระกูล GS ทุกรุ่น ซึ่งปี 2560 นี้ ถือเป็นอีกปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ที่บริษัทได้นำมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่มากมายมาให้แฟนบิ๊กไบค์ชาวไทยได้ยลโฉมและครอบครอง และบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่มาเสริมทัพมอเตอร์ไซค์ในตระกูลแอดเวนเจอร์ของบีเอ็มดับเบิลยูให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น



บีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใช้เครื่องยนต์หนึ่งสูบ 313 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมติดตั้ง 4 วาล์ว 2 แคมชาฟท์ และระบบหัวฉีดน้ำมันแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 25 กิโลวัตต์/34 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 28 นิวตันเมตรที่ 7,500 รอบต่อนาที โดดเด่นด้วยบังโคลนหน้าแบบสูง เอกลักษณ์ของเส้นสายอันเฉพาะตัวของมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูในตระกูล GS และช่วงท้ายที่สั้นและยกสูง แต่ยังสามารถขับขี่ได้อย่างคล่องแคล่วปราดเปรียวบนทุกเส้นทาง ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว และระบบกันสะเทือนหน้าที่มีขนาดยาว ยังช่วยให้ผู้ขับขี่อยู่ในท่านั่งหลังตรงที่ผ่อนคลาย พร้อมช่วยในการบังคับทิศทางที่คล่องแคล่วและแม่นยำอีกด้วย


ส่วนระบบช่วงล่างของบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS คล้ายคลึงกับบีเอ็มดับเบิลยู G 310 R ด้วยเฟรมตัวถังเหล็กกล้า และท้ายรถแบบ bolt-on ที่มีความทนทานและแข็งแกร่ง อันเป็นปัจจัยสำคัญทำให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้โดดเด่นทั้งในเรื่องของเสถียรภาพในการขับขี่และความแม่นยำในการบังคับทิศทาง นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ ยังพกระบบช่วงล้างล้อหน้าแบบ upside-down fork มาคู่กับระบบช่วงล่างล้อหลังแบบสวิงอาร์มอลูมิเนียมเดี่ยวและสปริงที่ติดตั้งบนสวิงอาร์มโดยตรง


บีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ ยังติดตั้งสวิทช์และปุ่มควบคุมต่าง ๆ ให้ใช้งานง่าย มีระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) คุณภาพเยี่ยม ซึ่งสามารถเปิดปิดได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส บีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ มีมาให้เลือกสรรกันถึง 3 สีด้วยกัน สนนราคา G 310 GS ราคา 219,000 ส่วน G 310 GS (สีขาว Pearl White Metallic) ราคา 224,000 ส่วนหมวกกันน็อค System 7 Carbon ใหม่ มีให้เลือก 7 สี ราคาเริ่มต้นที่ 29,100 บาท และหมวกกันน็อค GS Carbon ใหม่ มีให้เลือก 6 สี ราคาเริ่มต้น 25,950 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้