“คาเฟ่ มิลาโน่” ชวนลิ้มรสอาหารนานาชาติหลากสไตล์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“คาเฟ่ มิลาโน่” ร้านอาหารนานาชาติหลากสไตล์ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยอย่างลงตัวด้วยเมนูที่ปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น. บริเวณ Glasshouse@Sindhorn อาคารสินธร ถนนวิทยุ จุดนัดพบใจกลางเมืองที่สะดวกต่อการเดินทางและตอบโจทย์ทุกความอร่อย



เปิดประสบการณ์ความอร่อยไปกับ คาเฟ่ มิลาโน่ ร้านอาหารรูปแบบ ออล เดย์ ไดนิ่ง  บริเวณ Glasshouse@Sindhorn  อาคารสินธร ถ.วิทยุ  ที่จะทำให้คุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติหลากสไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศแบบเป็นกันเอง เหมาะสมกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้ามื้อสำคัญในวันทำงาน  อาหารกลางวันรสเลิศกับเพื่อนฝูง หรืออิ่มท้องกับอาหารค่ำในบรรยากาศอันร่มรื่น เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารแบบรีบด่วนอย่างมีสไตล์ หรือการแฮงค์เอาท์แบบผ่อนคลาย นำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลายโดยทีมเชฟฝีมือดี เพื่อให้คุณได้เลือกลิ้มรสชาติอาหารแบบหลากหลายสไตล์ได้ตลอดทั้งวัน


เริ่มต้นด้วยความอร่อยเอาใจสายเส้นกับเมนูอาหารสไตล์อิตาเลียน “Spaghettie Bottarga”  สปาเกตตี้เส้น al dente  ผัดกับโอลีฟออย เติมรสชาติความจัดจ้านด้วยพริกกระเทียมและไข่ปลาทูน่าอบแห้ง On Top ด้วยไข่ปลาทูน่าอบแห้งสไลด์เป็นแผ่น  ถัดมาคือ “Carbonara” โดยเชฟจะคลุกเส้นสปาเก็ตตี้และเบคอนลงใน พาเมซานชีสวีล ให้ลูกค้าได้เห็นในทุกขั้นตอนของการปรุง ถัดมาเป็นเมนูรับประทานง่ายได้รสชาติเป็นเอกลักษณ์ กับ “Cazone”  พิซซ่าสูตรพิเศษ ที่มีลักษณะคล้ายกับพัฟ ข้างในสอดไส้ด้วยมอสเซอเรร่าชีส, หอมแดง , Chorizo ไส้กรอกหมูรสเผ็ดของสเปน เสิร์ฟพร้อมร็อคเก็ตสลัด หรือจะเลือกอร่อยกับ “Milano Pizza” พิซซ่าสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นเฉพาะที่คาเฟ่ มิลาโนเท่านั้น พิซซ่าแป้งบางกรอบอบในเตาฟืนให้กลิ่นหอมกรุ่น โรยหน้าด้วยมอสเซอเรร่าชีส  และกอร์กอนโซล่าชีส พร้อมด้วยมะเขือเทศและสปิแนช สร้างสีสันความอร่อยอย่าบอกใคร  มาถึงเมนูสุดคลาสสิค อาหารเช้ายอดนิยมของชาวอเมริกัน “Egg Benedict” เสิร์ฟในมินิ มัฟฟิน หน้าตาชวนรับประทาน โดยมีส่วนผสมหลักคือ Poached Eggs และ Ham  ซึ่งลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็นแซลมอน หรือ สปิแนช ก็ย่อมได้ ถัดมาคือ “Osso Bucco” คัดสรรเนื้อวัวส่วน cross cut veal shanks นำมาตุ๋นกับน้ำซอสสูตรพิเศษที่เสริมรสชาติของวัตถุดิบให้สมบูรณ์ เสิร์ฟพร้อม รีสอตโต กลิ่นหอมอ่อนๆ เรียกว่าเพียงได้กลิ่นก็ต้องขอลองลิ้มรสชาติให้ได้ 



สายเฮลธ์ตี้ห้ามพลาดกับเมนูอร่อยย่อยง่าย “Sea Bass Rock Salt” ปลากะพงขาวอบเกลือ เสิร์ฟพร้อมกับซอส เบลอบองทรัฟเฟิล และบาซามิกซอส เนื้อปลาขาวๆ รสชาติหวานมัน รับประทานกับซอสที่ลงตัว รับรองอร่อยจนใจละลาย หรือจะเลือกรับประทาน “Milano Salad” ที่คัดสรรผักออแกนิคอย่างดีมาปรุงอย่างพิถีพิถัน เติมรสชาติด้วย สโมคเบคอน, เห็ดแชมปิยอง, มะเขือเทศอบแห้ง, เบคอน, พาเมซาน ราดด้วยบาซามิค รีดั๊กชั่น เดรสซิ่ง ซอสแสนอร่อยที่ให้รสชาติเปรี้ยวหวานนิดๆ ถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอน   



“คาเฟ่ มิลาโน” เปิดให้บริการแล้วทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น. พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับวันที่ 1-2 พฤศจิกายนนี้ รับส่วนลดทันที 50% สำหรับเมนูอาหาร และระหว่างวันที่ 3-30 พฤศจิกายน รับประทานอาหารครบ 1,000 บาท รับฟรีพิซซ่า 1 ถาด เมื่อมารับประทานครั้งต่อไป 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้