บาเซโลนา มอเตอร์ ทุ่มงบกว่า 500 ล้าน เปิดตัวโชว์รูมย่านบางแค

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

กวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเราในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็ม ดับเบิลยู ด้วยเงินลงทุนกว่า 500 ล้านบาท บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 30,000 ตร.ม. เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกราย ทั้งในด้านการขายและการให้บริการ สำหรับ บาเซโลนา มอเตอร์ กรุ๊ป ในกรุงเทพฯนั้น เรามีทั้งศูนย์การให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร พร้อมช่องซ่อมถึง 22 ช่อง สามารถรองรับการให้บริการได้มากถึง 60 คันต่อวัน เรายังมีความสามารถในการบริการตรวจสภาพรถ Fast Lane ให้ลูกค้ารับรถได้ภายใน 2 ชม. นอกจากนี้ เราเชื่อมั่นในทีมบุคลากรมืออาชีพที่ผ่านการอบรมและช่างซ่อมที่การรับรองมาตรฐานขั้นสูง ซึ่งไม่เพียงทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยการบริการมาตรฐานระดับโลก แต่ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ บาเซโลนา มอเตอร์ มีความโดดเด่นในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู



นอกจากนี้แล้ว บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค พร้อมที่จะนำเสนอทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากบีเอ็มดับเบิลยู เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยประสบการณ์และความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ยานยนต์ โดยทีมดังกล่าวจะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดของเราให้แก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบ หรือการส่งมอบรถยนต์ และยังสามารถให้บริการตอบคำถามต่างๆ และให้ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ในข้อซักถามต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บีเอ็มดับเบิลยู รวมถึงการให้ข้อมูลล่าสุดทางด้านบริการอีกด้วย นอกจากนี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากบีเอ็มดับเบิลยูยังเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีเป็นอย่างดี จึงพร้อมไปด้วยเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย เช่น แอพพลิเคชันบน iPad เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน โดยผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะแต่งกายในเครื่องแบบของ BMW Product Genius และพร้อมมอบประสบการณ์และความประทับใจให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน



บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค ครบครันด้วยพื้นที่ในการจัดแสดงรถยนต์ตัวอย่างถึง 20 คัน พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจร และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน BMW Certified Body and Paint ให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ถึง 82 คน รวมทั้งยังมีพื้นที่จอดรถในอาคารที่สามารถรองรับรถยนต์ของลูกค้ามากกว่า 500 คัน ลูกค้าจึงสามารถสัมผัสนวัตกรรมล้ำสมัยของบีเอ็มดับเบิลยู รวมทั้งการบริการพรีเมียมและข้อเสนออื่น ๆ อีกมากมาย ด้านการเติบโตด้านงานขายตั้งเป้าการเติบโตไว้ที่ 20% ในปีหน้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้