“ลาเนจ” ฉลองความสำเร็จ “บีบี คุชชั่น” เปิดตัวหนังสั้นเรื่อง 'imperfect..รักสมบูรณ์แบบ’

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย วุง ซอย กรรมการผู้จัดการ บริษัทความงามชั้นนำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ “ลาเนจ” แบรนด์ความงามชั้นนำระดับพรีเมียมจากเกาหลี จัดงาน “THE NEW ERA OF CUSHION” เปิดตัวภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกของลาเนจประเทศไทย ชุด 'imperfect..รักสมบูรณ์แบบ’ กำกับการแสดงและแต่งพร้อมขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ โดย แดน-วรเวช ดานุวงศ์ พร้อมเปิดตัว laneige cushion รุ่น Crystal Edition คุชชั่นประดับคริสตัลเลอค่าจาก “สวารอฟสกี้” โดยมี อภิชญา นิมิตรวานิช ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ลาเนจ ร่วมฉลองความสำเร็จของ LANEIGE BB CUSHION ในฐานะแบรนด์ผู้นำแห่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุชชั่น ที่ทำให้เกิดการปฏิวัติกฎการเมกอัพของผู้หญิงทั่วโลก



อภิชญา นิมิตรวานิช ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ลาเนจ กล่าวว่า คอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ ลาเนจพร้อมเปิดโลกใบใหม่ให้กับผู้หญิง เราต้องการเติมความสวยของผู้หญิงให้เปล่งประกายจาก “ภายในสู่ภายนอก” ดึงความมั่นใจในตัวเองแบบไม่ซ้ำใคร เหมือนลาเนจที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ Laneige bb cushion ให้เพอร์เฟ็กต์ที่สุดแบบไม่เหมือนใคร เป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุชชั่น จนเกิดการปฏิวัติกฎการเมกอัพของผู้หญิงทั่วโลก ปัจจุบัน “คุชชั่น” คือมาตรฐานใหม่ของความงาม และด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ลาเนจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ลาเนจก้าวเป็นผู้นำของการสร้างมาตรฐานใหม่ของ “นวัตกรรมคุชชั่น” ผ่านทางผลิตภัณฑ์คุชชั่นที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่อย่างแท้จริง



ด้าน แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ผู้กำกับ ได้เล่าถึงคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์สั้นชุด “imperfect..รักสมบูรณ์แบบ” ว่าเป็นการสะท้อนความเป็นผู้หญิงในสไตล์ของลาเนจ บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง“พลอย และ แมน” โดย “พลอย” ตัวแทนของหญิงสาวที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง ไม่เห็นความสมบูรณ์แบบที่ตัวเองมี ส่วน “แมน” ผู้ชายที่คิดว่าตัวเองเพอร์เฟ็กต์ มีเหตุผลให้บอกเลิกแฟนได้ตลอดเวลา เพราะคิดว่าพลอยไม่เพอร์เฟ็กต์พอสำหรับเขา จนมาถึงจุดเปลี่ยนตอนที่แมนจะไปทำงานที่เกาหลี และให้เวลาแฟนสาวเก็บของออกจากห้องภายใน 3 วัน ทำให้พลอยคิดสั้นด้วยการกระโดดตึก แต่ได้ “เจน” สาวสวยมั่นใจที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยและพูดให้สติได้ทันเวลา โดย “เจน” ได้ช่วยแปลงโฉมให้พลอยเป็นคนสวยเปล่งประกาย ราวกับอัญมณีล้ำค่า จนพลอยกลายเป็นผู้หญิงมั่นใจที่เห็นคุณค่าในตัวเอง และเจนก็ได้พาพลอยไปเปิดโลกใบใหม่ ด้วยการพาออกไปพิสูจน์ให้เห็นว่าตัวเองดีพอโดยที่ไม่ต้องง้อผู้ชายคนเก่าที่ไม่เห็นคุณค่าของผู้หญิง .. พบนวัตกรรมคุชชั่นจากลาเนจ ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา และ LANEIGE FLAGSHIP STORE (เซ็นเตอร์พอยท์ออฟสยามสแควร์ ชั้น 3)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้