ซูซูกิ อัดแคมเปญจองรถบัตรเติมน้ำมัน 5,000 บาท และดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่ซูซูกิมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเหมาะสมกับการใช้งาน ตอบรับไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของของผู้บริโภคชาวไทย พร้อมด้วยการเดินหน้ายกระดับงานบริการในทุกภาคส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการ ส่งผลให้มีการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด


ล่าสุดภายในงาน BIG Motor Sale 2017 ที่ผ่านมา สามารถทำยอดจองภายในงานครั้งนี้ได้ถึง 335 คัน รุ่นที่ยังคงได้รับความนิยมสูงสุด คือ Suzuki CIAZ พรีเมียม อีโคคาร์ซีดาน รถยนต์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ ส่วนทางด้านของตัวเลขรวมยอดขายรถยนต์ซูซูกิในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา (เดือนมกราคม-เดือนกรกฎาคม 2560) มีจำนวนทั้งสิ้น 13,140 คัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 103.83% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่าน และเชื่อมั่นว่า ในปีนี้ซูซูกิจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ที่  24,000 คัน อย่างแน่นอน ตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้นอกจากเรื่องของการขยายโชว์รูมให้เพิ่มมากขึ้น และมุ่งมั่นในการสร้างและเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าแล้วนั้น ซูซูกิยังคงตอกย้ำด้วยแคมเปญสุดพิเศษ Suzuki Hot Deal เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายมากยิ่งขึ้น


สำหรับแคมเปญ Suzuki Hot Deal จะมอบให้สำหรับ สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น รับทันที บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า  5,000 บาท เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ตุลาคม  2560 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด



พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ

  >SUZUKI CIAZ ทุกรุ่นรับข้อเสนอสุดพิเศษ อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน*, พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1** และ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี

  >SUZUKI SWIFT ทุกรุ่น รับข้อเสนอสุดพิเศษ อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน*, พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1** และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี

  >SUZUKI CELERIO รับข้อเสนอสุดพิเศษ อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน*, (เฉพาะรุ่น GL) พร้อม ฟรีประกันภัยชั้น 1** และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี

  >SUZUKI ERTIGA ทุกรุ่น รับข้อเสนอสุดพิเศษ อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน*, พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1** และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี

  >SUZUKI CARRY รับข้อเสนอสุดพิเศษส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 30,000 บาท*,พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1**

หมายเหตุ

*เงื่อนไขดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่ซื้อเป็นเงินสด หรือเช่าซื้อกับธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เท่านั้น

**ประกันภัยชั้น 1 ปีแรกไม่รวม พรบ. บุคคลที่ 3 เฉพาะบริษัทประกันที่ร่วมโครงการ คือ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน) หรือ บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น

***บัตรน้ำมันจะถูกจัดส่งภายใน 45 วัน หลังการส่งมอบรถยนต์ซูซูกิ สามารถติดต่อสอบถามการรับบัตรน้ำมันได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิที่ท่านทำการออกรถ

****เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

อีกทั้ง ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจแฟนคลับผู้ใช้รถยนต์ซูซูกิ กับโปรนี้ มีเฮ ลดทันที 30% เมื่อซื้อสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งและของที่ระลึกแท้ Suzuki Genuine Parts ที่ร่วมรายการกว่า 300 รายการ ตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2560 นี้เท่านั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านท่านทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้