BMW มอเตอร์ราด ส่งสองนักบิดไทย ร่วมแข่ง BMW Motorrad International GS Trophy 2018

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย จัดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับโลก พร้อมประกาศผลผู้ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประกอบด้วยนักบิดชาวไทย ชาวฟิลิปปินส์ และชาวมาเลเซีย ในการแข่งขัน BMW Motorrad International GS Trophy 2018 ณ ประเทศมองโกเลีย พร้อมทั้งตัวแทนนักบิดเอ็นดูโร่หญิง ที่จะไปเข้าร่วมในการแข่งขัน International GS Trophy Female Qualifier  ณ ประเทศแอฟริกาใต้ ปลายปี 2560 นี้ เพื่อคัดเลือกตัวแทนทีมหญิงเพียงทีมเดียวไปเข้าร่วมการแข่งขัน BMW Motorrad International GS Trophy 2018 ณ ประเทศมองโกเลีย ในปีหน้า



BMW Motorrad International GS Trophy เป็นการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับโลกซึงจัดขึ้นทุก 2 ปี โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องควบมอเตอร์ไซค์ตระกูล GS เข้าฝ่าฟันกับบททดสอบในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่บนสภาพพื้นผิวที่ท้าทาย หรือทักษะการทำงานเป็นทีม

สำหรับการแข่งขัน BMW Motorrad GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2017 นั้น มีนักบิดเอ็นดูโร่เข้าร่วม 80 ท่าน ซึ่งนอกจากจะเป็นการประชันทักษะในด้านการขับขี่แล้ว ยังเป็นบททดสอบในด้าน ทีมเวิร์ค เนวิเกชั่น เทคนิคและความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจ ซึ่งจะทดสอบขีดจำกัดของทั้งผู้ขับขี่และมอเตอร์ไซค์ไปพร้อมๆกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้