คอนติเนนทอล ไทร์ส เปิดตัวยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี 6

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

คอนติเนนทอล ไทร์ส เปิดตัวยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 อีกหนึ่งเสาหลักของกลุ่มผลิตภัณฑ์เจนเนอเรชั่น 6 ที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา ยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 ได้รับการพัฒนาให้เป็นยางที่มีความสปอร์ตยิ่งขึ้น ผสมผสานเทคโนโลยีเยอรมันเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านยานยนต์ของคอนติเนนทอลเพื่อมอบเสถียรภาพการขับขี่ที่มั่นคง ความปลอดภัยสูงสุด และการยึดเกาะถนนที่เป็นเลิศ พร้อมการควบคุมที่เหนือชั้นและการตอบสนองที่ยอดเยี่ยม




นิโคไล เซตเซอร์ กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการแผนกยางของคอนติเนนทอล เอจี เปิดเผยว่า ความมุ่งมั่นของเราในการดำเนินธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก ตั้งแต่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เจนเนอเรชั่น 6 ที่ล้ำสมัยไปจนถึงการมีศูนย์การผลิตระดับโลกและศูนย์ทดสอบวิจัยและพัฒนาชั้นแนวหน้าช่วยส่งเสริมกลยุทธ์ “วิชั่น 2025” ในระยะยาวของเรา ซึ่งเรามุ่งปรับปรุงความสมดุลของฐานการผลิตยางรถยนต์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง หลังจากความสำเร็จในการเปิดตัวยางอัลตร้าคอนแท็ค ยูซี6 และยางคอมฟอร์ตคอมแท็ค ซีซี6 เมื่อปีที่แล้ว เรามีความยินดีที่จะได้แนะนำผลิตภัณฑ์เจนเนอเรชั่น 6 อีกหนึ่งรุ่น ยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 จะกำหนดนิยามใหม่ด้านประสบการณ์ขับขี่ของผู้บริโภคชาวไทยและเอเชียแปซิฟิก ยางรุ่นนี้สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญด้านยานยนต์ที่ครอบคลุมของคอนติเนนทอลและความสามารถของเราในการปูทางสู่แนวคิด “วิชั่น ซีโร่” ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ให้ความปลอดภัยในการขับขี่ที่เหนือกว่า




แม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 ดีไซน์ดอกยางแบบอเนกประสงค์ ช่วยเพิ่มการยึดเกาะและการควบคุม พร้อมกับลดระยะการเบรกบนพื้นเปียกและแห้ง แพทเทิร์นการออกแบบดอกยางช่วยเพิ่มการยึดเกาะให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อความปลอดภัยในทุกสถานการณ์และเพิ่มความเร็วในการเข้าโค้ง ดอกยางแบบอเนกประสงค์ช่วยให้ผู้ขับขี่มีเสถียรภาพการขับขี่ที่มั่นคงสูงสุดและมีระยะทางเบรกสั้นลง , อแดปทีฟ กริป คอมพาวด์ เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะพื้นผิวถนนที่เหนือกว่า เนื้อยางแม็กซ์คอมแท็ค เอ็มซี6 ช่วยเพิ่มการยึดเกาะถนนและให้ความปลอดภัยสูงสุดด้วยการปรับความยืดหยุ่นตามสภาพพื้นผิวถนนที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบในระดับนาโนเมตร , โครงสร้างเอ็กซ์ตรีมฟอร์ซ (XtremeForce Construction) มอบสมรรถนะการเข้าโค้งที่ยอดเยี่ยม เมื่อผู้ขับขี่ทะยานเข้าโค้งอย่างหนักหน่วงและด้วยความเร็วสูง ความเหนียวแน่นของวัสดุเอ็กซ์ตรีมฟอร์ซช่วยลดการงอตัวของยาง พร้อมกับเพิ่มการควบคุมและสั่งการตัวรถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เมื่อผู้ขับขี่ใช้ความเร็วต่ำ เทคโนโลยีวัสดุชนิดนี้จะรักษาความยืดหยุ่นเพื่อให้มีการขับขี่ที่นุ่มนวลสะดวกสบาย  นอกจากคุณภาพรอบด้าน ยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 ยังมาพร้อมคุณสมบัติสำคัญคือประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานและเสียงรบกวนต่ำในการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้มีจำหน่ายในประเทศไทยสำหรับล้อขนาด 16 – 19 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 4,066 บาทถึง 10,165 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้