GPX ‘Legend 150s’ สเปคใหม่ ราคาถูกลงกว่าเดิม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

GPX ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย ส่ง ‘Legend 150s’สู่ตลาด หลังจากที่ ได้ส่งรถในซีรี่ย์เดียวกันอย่าง Legend 200 และ Legend 150 ออกมาเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนถึงตอนนี้ ทางค่ายจึงขอส่งกำลังเสริมมาสมทบ กับรุ่น Legend 150s




Legend 150s มอเตอร์ไซค์ในสไตล์คลาสสิค น้องใหม่ในตระกูล Legend รุ่นยอดฮิต ดีไซน์โดดเด่นจากทางค่าย GPX มาในขุมพลังพิกัด 150 ซีซี 4 จังหวะ สนุกกับการขับขี่ด้วยเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมสติ๊กเกอร์ใหม่ ลายเส้นคู่โค้งรับบอดี้ ออริจินอลดีไซน์  ทันสมัยแต่ไม่ทิ้งความเก๋ากับเรือนไมล์แบบดิจิตอลผสมผสานอนาล็อก จัดเบรกหน้ามาในระบบดิสก์เบรก และเบรกหลังระบบดรัมเบรก เอาใจสายเก๋า รักความคลาสสิค ไฟหน้าหลอดฮาโลเจน ส่องสว่างในมุมกว้าง ปลอดภัยในยามค่ำคืน รองรับทุกแรงสั่นสะเทือนด้วยโช๊คหน้าแบบเทเลสโคปิค เพิ่มความหล่อด้วยเสียงท่อทุ้มโดนใจ กับท่อ Megaphone  ลุยได้ทุกสภาวะท้องถนน มั่นใจทุกเส้นทางกับยาง Vee Rubber ลายใหม่ในสไตล์ผสมผสานกึ่งสปอร์ต กึ่งวิบาก ให้ได้ฟินกับการขับขี่มากยิ่งขึ้น  Legend 150s มีมาให้เลือกสรรกันถึง 2 สีพิเศษ คือ สีเทาด้าน และสีดำด้าน สนนราคา เพียง 48,800 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้