โตโยต้าเปิดตัว “Yaris ATIV” ซีดานรุ่นใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย ทาคาโทโมะ สึซึกิ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์  ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำรถยนต์ซับคอมแพคซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด "Yaris ATIV…LIFE ACTIVATED” ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์


มิจิโนบุ ซึงาตะ เปิดเผยว่า โตโยต้าแนะนำยาริส เข้าสู่ตลาดครั้งแรกในปี พ.ศ.2542 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดยุโรปรวมทั้งในประเทศญี่ปุ่น จนกระทั่งได้แนะนำเข้าสู่ตลาดประเทศไทยเป็น    ครั้งแรกในเดือนมกราคมปี พ.ศ. 2549 และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และในเดือนตุลาคมปี   พ.ศ. 2556 โตโยต้าได้เปิดตัวยาริส เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตรเพื่อตอบสนองความนิยมรถเครื่องยนต์ขนาดเล็กในประเทศไทย ด้วยคุณลักษณะที่โดดเด่น สะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง ทำให้สามารถครองใจลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า150,000 คัน *(ข้อมูลยอดขายสะสมของยาริส รุ่น 1.2 ลิตร ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 - เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560)

ทาคาโทโมะ สึซึกิ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ทีมวิศวกรโตโยต้าได้สร้างสรรค์ Yaris ATIV ภายใต้แนวคิด “ผู้ริเริ่มคุณค่าใหม่” โดยมุ่งเน้นพัฒนาเพื่อให้เป็นรถยนต์ที่มีความคุ้มค่าเหนือราคา และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ อีกทั้งยังสร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ล้ำสมัยตลอดคันทั้งภายนอกและภายใน พร้อมประกอบด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน กว้างขวางสะดวกสบาย ตลอดจนสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ขับสนุกแต่ยังคงความประหยัดน้ำมัน ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ Dual VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่นอกจากนี้ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานระบบความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบ จากคุณสมบัติต่างๆเหล่านี้ผมเชื่อว่า Yaris ATIV จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าและเป็นรถซับคอมแพคซีดานที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับลูกค้าชาวไทย

All New Yaris ATIV มีจุดเด่น 4 จุดหลักดังนี้ ภายนอกดีไซน์ล้ำสมัย โดดเด่นกว่าที่เคยสัมผัสโฉบเฉี่ยวด้วยเส้นสายที่มีความต่อเนื่องรอบคัน เน้นความสปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์เชื่อมต่อกับกระจังหน้าโครเมียมรมดำ สะท้อนถึงความหรูหรา ทันสมัยอย่างลงตัว , ภายในตอบรับทุกความต้องการ กับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า...ห้องโดยสารดีไซน์ล้ำสมัยกับการออกแบบที่เน้นความกว้างขวางสะดวกสบายและพื้นที่ใช้สอยประโยชน์สูงสุด พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลเหนือระดับรถยนต์ซับคอมแพคซีดาน ด้วยการเพิ่มวัสดุซับเสียงรบกวนรอบคัน , สมรรถนะเหนือชั้น ขับสนุกควบคุมได้ดั่งใจ...ด้วยเครื่องยนต์ DUAL VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ที่มีการปรับจูนเกียร์ให้ตอบสนองต่อการขับขี่ที่ดีมากขึ้น ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างยอดเยี่ยม , มั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ที่ครบครันและเหนือชั้น...สร้างความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยระดับสูงสุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่นและเป็นหนึ่งเดียวในรถยนต์ซับคอมแพคซีดาน ที่มีถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง


ทางด้าน วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ เปิดเผยว่า Yaris ATIV ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็นรถยนต์ซับคอมแพค ซีดานที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย มั่นใจ สามารถสะท้อนถึงบุคลิกที่ Smart Active ภายใต้แนวคิด“LIFE ACTIVATED…เริ่มต้น สู่โลกที่กว้างกว่า”  อันสื่อถึงความเป็นรถยนต์ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต โดยเราจะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงจุดขายที่โดดเด่นของรถรุ่นนี้ ด้วยแผนการสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมทุกช่องทาง พร้อมการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้ทราบข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ทั้งนี้โตโยต้าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจได้ร่วมสัมผัส Yaris ATIV ภายในงาน BIG Motor Sale ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม ที่ BITEC บางนา นอกจากนี้เราจะจัดกิจกรรมที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศในวันที่ 25-27 สิงหาคม เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่อย่างทั่วถึง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ ที่สำคัญเรายังได้จัดเตรียมข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอพิเศษในรูปแบบของการเช่าซื้อพร้อมประกันภัย และการขยายระยะรับประกันคุณภาพ นอกจากนี้ เราขอมอบราคาพิเศษในช่วงแนะนำ สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2560 โดย Yaris ATIV มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น 7 สี พร้อมสีภายในให้เลือก 2 สีและมีเป้าหมายการขายในปี 2560  ที่ 4,700 คันต่อเดือน ราคาเริ่มที่ 469,000-619,000 บาท

 



ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Yaris ATIV

“LIFE ACTIVATED…เริ่มต้นสู่โลกที่กว้างกว่า”



เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตคุณกับยาริส เอทีฟ ยนตกรรมล้ำสมัย ดีไซน์โฉบเฉี่ยว พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์



ACTIVATE YOUR NEW LOOK WITH STYLE ATIV

ภายนอกดีไซน์ล้ำสมัย โดดเด่นกว่าที่เคยสัมผัส

⎡ กระจังหน้าโครเมียมรมดำ พร้อมตกแต่งด้วยแถบสีแดงบริเวณกระจังหน้าด้านล่าง...อีกระดับของความล้ำสมัย โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต (เฉพาะรุ่น S)
⎡ ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light แบบ LED...สังเกตได้ชัดจากระยะไกล เพิ่มความปลอดภัยทุกการขับขี่ (ในรุ่น S และ G)
⎡ ไฟตัดหมอกหน้า...ความโฉบเฉี่ยวแฝงความเรียบหรู เพิ่มทัศนวิสัยขณะหมอกลงจัดหรือฝนตกหนัก (ในรุ่น S และ G)
⎡ ไฟหน้า Projector รมดำตกแต่งด้วยวงแหวนสีแดง...โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และ LED Light Guiding (เฉพาะรุ่น S)
⎡ กระจกมองข้างสีดำเปียโนแบล็คพร้อมไฟเลี้ยวตกแต่งด้วยแถบสีแดง... แนวสปอร์ตเร้าใจเพิ่มความปลอดภัยอีกขั้น (เฉพาะรุ่น S)
⎡ มือจับประตูโครเมียมพร้อมระบบเปิดประตูอัจฉริยะ Smart Entry... เรียบหรูมีระดับ (ในรุ่น S และ G)
⎡ เสาอากาศแบบครีบฉลาม...ดีไซน์ล้ำสมัย โดดเด่นสะดุดตา (ในรุ่น S และ G)
⎡ ไฟท้ายรมดำแบบ LED Light Guiding...ดีไซน์สุดล้ำ สะกดทุกสายตา (เฉพาะรุ่นS)
⎡ สัญลักษณ์ ATIV...ดีไซน์สะดุดตา โดดเด่นสะท้อนความปราดเปรียว
⎡ ไฟเบรกดวงที่ 3 …อีกระดับของดีไซน์เพื่อความปลอดภัยทุกการขับขี่
⎡ รีเฟลคเตอร์ท้าย...โดดเด่นสะดุดตามองเห็นชัดเจนในระยะไกล เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น
⎡ ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว...ดีไซน์ปราดเปรียว แข็งแกร่งทนทาน (ในรุ่น S, G และ E)



ACTIVATE YOUR PLEASURE WITH SMART ATIV

ภายในดีไซน์ล้ำสมัยที่แฝงความความหรูหราอย่างมีสไตล์

⎡ มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron...หรูหรามีระดับ ชัดเจนทุกรายละเอียด (ในรุ่น S, G และ E)
⎡ หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่อัจฉริยะMID (ในรุ่น G และ E) แบบจอสี(TFT) ขนาด 4.2 นิ้ว (เฉพาะรุ่น S)
⎡ พวงมาลัยหุ้มหนังตกแต่งด้วยด้ายสีแดง พร้อมแถบเมทัลลิก...แนวสปอร์ตล้ำ พร้อมความสะดวกสบายกว่า ด้วยสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง, โทรศัพท์และควบคุมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ (เฉพาะรุ่นS)
⎡ หัวเกียร์และฐานเกียร์ สีดำเปียโนแบล็ค...เติมความเท่แฝงความหรูหราที่ลงตัว (ในรุ่น S และ G)
⎡ เครื่องเล่นวิทยุ DVD/ CD/ MP3/ MP4/ WMA หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วพร้อมช่องต่อ USB/ HDMI/ Micro SD card/ ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth รองรับบริการพิเศษจาก  T-Connect…เปิดความบันเทิงให้คุณได้เต็มรูปแบบ (เฉพาะรุ่น S)
⎡ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมจอ LCD...สะดวกสบาย เลือกปรับอุณหภูมิอย่างเหมาะสม
(ในรุ่น S, G และ E)

⎡ ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ (Push Start)…สตาร์ทง่ายดายแค่ปลายนิ้วสัมผัส (ในรุ่น S และ G)



BROADEN YOUR JOY WITH SPACE ATIV

ห้องโดยสารพรีเมียมดีไซน์ ขยายความสบายให้กว้างขึ้นกว่าที่เคย

⎡ เบาะนั่งคู่หน้าทรงสปอร์ต...โฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร (เฉพาะรุ่น S)
⎡ พื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังแบบเรียบ...เพื่อการเข้า – ออกที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นเพิ่มความสุขทุกการเดินทาง
⎡ ที่เก็บของอเนกประสงค์ข้างคนขับ พร้อมหุ้มหนังบริเวณฝาปิด...เพิ่มพื้นที่เก็บของพร้อมที่พักแขนเพิ่มเพื่อความผ่อนคลายทุกการขับขี่ (เฉพาะรุ่น S)
⎡ ช่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านคนนั่ง...จัดแบ่งเป็นสัดส่วนเพื่อการจัดเก็บที่ง่ายขึ้น
⎡ ที่วางแก้วคอนโซลด้านหน้า พร้อมไฟส่องสว่าง...เพิ่มความสบาย ในทุกการเดินทาง
⎡ ที่เก็บสัมภาระท้ายรถ...มาพร้อมพื้นที่สุดกว้างขวางสำหรับเก็บของที่หลากหลาย
⎡ กระจกบังลมหน้าแบบกันเสียงรบกวน Acoustic Glass…ลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ เพิ่มความเงียบ สบายใจตั้งแต่เริ่มสตาร์ท (ในรุ่น S, G และ E)
⎡ ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ Smart Entry...สะดวกยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่นการควบคุมการล็อก – ปลดล็อกประตูและที่เก็บสัมภาระท้ายรถ (ในรุ่น S และ G)
⎡ กระจกไฟฟ้าพร้อมระบบป้องกันการหนีบด้านคนขับ...ปลอดภัยกว่าด้วยฟังก์ชั่นหยุดอัตโนมัติเมื่อมีสิ่งกีดขวาง



START YOUR NEW SENSE WITH FEEL ATIV

ตอบรับทุกความต้องการ กับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า 

⎡ ลำโพงรอบทิศทาง 6 ตำแหน่ง...เต็มอิ่มทุกความรู้สึก เต็มอารมณ์ทุกความบันเทิง (เฉพาะรุ่น S)
⎡ ระบบเซ็นทรัลล็อก...ควบคุมการล็อก และปลดล็อกประตูได้ทุกบานง่ายดายเพียงปุ่มเดียว
⎡ แผงบังแดดคู่หน้า พร้อมกระจกแต่งหน้า...ตอบรับไลฟ์สไตล์ สะดวกทุกครั้งที่ใช้งาน (ในรุ่น S, G และ E)
⎡ ไฟอ่านแผนที่ด้านหน้า...ใช้งานง่าย ส่องสว่างสบายตา
⎡ ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร...สว่างครอบคลุมทั้งด้านหน้า และด้านหลัง



ACTIVATE NEW PERFORMANCE WITH FUN ATIV

สมรรถนะเหนือชั้น ขับสนุกควบคุมได้ดั่งใจ

⎡เครื่องยนต์ 3NR-FE1,200 ซีซี 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว DUAL VVT-i
แรงม้าสูงสุด 86 แรงม้า (63 กิโลวัตต์) ที่ 6,000 รอบต่อนาที

แรงบิดสูงสุด 108 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที

ระบบจ่ายน้ำมัน หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ แบบ EFI

น้ำมันเชื้อเพลิง รองรับสูงสุด E20

มาตรฐานไอเสีย EURO4

อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 20กม./ลิตร

⎡ เกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i  พร้อม Shift Lock...เทคโนโลยีที่ทำให้ทุกการขับขี่ราบรื่น เปลี่ยนเกียร์ทุกสปีดต่อเนื่องนุ่มนวลพร้อมประหยัดน้ำมัน
⎡ พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS (Electric Power Steering)...ปรับจูนพวงมาลัยใหม่ ควบคุมรถง่ายสนุก และมั่นใจขึ้นด้วยพวงมาลัยปรับไฟฟ้าพร้อมระบบปรับน้ำหนักพวงมาลัยแบบอัตโนมัติทุกสภาพความเร็ว
⎡ ระบบช่วงล่างเต็มประสิทธิภาพ...ปรับจูนคอยล์สปริงและโช๊คใหม่ ดูดซับแรงจากการกระแทกขณะขับขี่ได้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนด้านหน้าอิสระแบบแมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลงด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีม และคอยล์สปริงพร้อมเหล็กกันโคลงที่ทำให้การขับเคลื่อนนุ่มนวลทุกสภาพภนน
⎡ ดีไซน์ตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamics)...ทำให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ ปราดเปรียว และลู่ลมโฉบเฉี่ยวเหนือใคร
⎡ หลังคาแบบ Catamaran ลดการปะทะของแรงลม...พร้อมฟินบริเวณกระจกมองข้าง ไฟหลัง และเสาอากาศส่งผลให้การทรงตัวดีเยี่ยม



ACTIVATE YOUR CONFIDENCE WITH SAFE ATIV

มั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือชั้น   

⎡ ระบบควบคุมการทรงตัว VSC (Vehicle Stability Control)...ระบบเซ็นเซอร์ควบคุมการทรงตัวให้ทุกการขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้น
⎡ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control)...ควบคุมได้ดีขึ้นป้องกันการลื่นไถลในขณะออก
ตัวหรือเหยียบคันเร่งบนถนนที่เปียกลื่นหรือในทางโค้ง

⎡ ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-force Distribution)...ปรับสมดุลของแรงเบรกให้ล้อหน้า และล้อหลังเท่ากัน ช่วยป้องกันอาการท้ายสะบัด และควบคุมได้ดียิ่งขึ้นแม้เบรกในขณะเข้าโค้ง
⎡ ระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System)...อีกระดับของความปลอดภัยในสถานการณ์คับขันด้วยระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกอย่างกะทันหัน
⎡ ระบบเสริมแรงเบรก BA (Brake Assist)...ช่วยเพิ่มแรงของเบรกมากขึ้นเป็นพิเศษโดยอัตโนมัติ เพื่อให้รถหยุดในระยะที่สั้นกว่า ให้ความปลอดภัยอย่างเหนือระดับ
⎡ ดิสก์เบรกคู่หน้า...ตอบสนองการเบรกรวดเร็วระบายความร้อนดีเยี่ยมขณะเบรกอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน
⎡ ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC (Hill Start Assist Control)...ป้องกันรถไหลในจังหวะออกตัวบนทางลาดชันเพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่
⎡ กล้องมองหลัง...ง่ายดายทุกการถอยจอด ลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุ (เฉพาะรุ่น S)
⎡ ระบบสัญญาณเตือนสิ่งกีดขวางขณะถอยหลัง...ป้องกันการชนมั่นใจยิ่งขึ้น (ในรุ่น S, G และ E)
⎡ กุญแจป้องกันการโจรกรรม Immobilizer... ด้วยระบบป้องกันการปลอมแปลงไม่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เมื่อรหัสกุญแจ และเครื่องยนต์ไม่ตรงกัน (ในรุ่น S, G และ E)
⎡ ระบบป้องกันการโจรกรรม (Theft Deterrent System)…ส่งสัญญาณเสียงเตือนภัยเมื่อมีการบุกรุก (ในรุ่น S, G และ E)
⎡ ระบบไฟส่องสว่างหลังจากดับเครื่องยนต์(Follow-Me-Home)..เพิ่มความสะดวกสบาย และปลอดภัยยิ่งขึ้น ส่องสว่างในที่แสงน้อย (ในรุ่น S และ G )
⎡ ถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง...อีกระดับของความปลอดภัยสูงสุดที่เหนือใคร ด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง ม่านด้านข้างและถุงลมกันกระแทกเข่าของผู้ขับขี่
⎡ การออกแบบเพื่อลดแรงกระแทกศีรษะด้านข้างทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
⎡ เบาะนั่งคู่หน้าแบบ WIL (Whiplash Injury Lessening) ...ลดการบาดเจ็บของกระดูกต้นคอเมื่อถูกชนชนจากด้านหลัง โดยพนักพิงจะซับแรงกระแทกของแผ่นหลัง และศีรษะอย่างพอดี
⎡ เข็มขัดนิรภัยคู่หน้า พร้อมระบบกลไกดึงกลับและผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ...ช่วยรั้งร่างกายผู้ขับขี่ และผู้โดยสารให้แนบกับเบาะ และป้องกันการบาดเจ็บจากแรงกระแทก
⎡ โครงสร้างนิรภัย GOA แข็งแกร่งปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ด้วยโครงสร้างที่ดูดซับแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
⎡ ชุดซ่อมยางฉุกเฉินพร้อมที่ปั๊มลม...สะดวกรวดเร็วด้วยน้ำยาอุดรอยรั่ว ไม่ต้องเปลี่ยนยางอะไหล่ไม่เป็นอันตรายต่อวงล้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้