เวสป้า เปิดตัวรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ใหม่ตระกูล GTS แรง เร็ว ไร้ขีดจำกัด

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมสุดยอดพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ใหม่ เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ มอบสมรรถนะความเร็วแรงไร้ขีดจำกัด ผสานความสะดวกสบายทุกขณะขับขี่ เติมเต็มสุนทรียภาพ



พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับเวสป้า GTS ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้นที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จ แต่ทั่วโลกเองก็เช่นกัน โดยเวสป้า GTS ถือเป็นรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นที่มีคนรักมากที่สุด ทั้งจากสมรรถนะและเอกลักษณ์ของตัวรถที่มีเฟรมขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาเวสป้าทุกรุ่นหรือที่เวสป้าเองเรียกว่า “เวสโปเน่” สำหรับการเปิดตัวเวสป้าตระกูล GTS ในวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญเดียวกัน และถือเป็นการกลับมาทำตลาดอีกครั้งหลังจากที่เคยออกมาเรียกเสียงฮือฮาในตลาดไปเมื่อครั้งก่อน ความสำเร็จเมื่อครั้งออกวางจำหน่ายเวสป้าตระกูล GTS ก่อนหน้านี้ มียอดจำหน่ายสะสมตั้งแต่ปี 2553 อยู่ที่ 6,000 คัน โดยได้รับความนิยมติดอันดับ 1 ใน 3 รุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดจากจำนวนรุ่นรถเวสป้าทั้งหมดที่มีจำหน่ายในขณะนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการจัดจำหน่ายรถตระกูลนี้ บริษัทฯ จึงภูมิใจนำเสนอรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS และเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS ให้ความมั่นใจและคล่องตัวในทุกๆ การเดินทางในเมือง



สำหรับรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้าตระกูล GTS ทั้งสองรุ่นนี้ มาพร้อมฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ใหม่มากมาย ได้แก่ ระบบ Tilt Sensor ตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ รีโมทคอนโทรลสำหรับเปิดเบาะนั่ง และสามารถใช้ค้นหาตัวรถ ซึ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาเวสป้า GTS นอกจากนี้ ยังมีระบบ USB Port รวมถึงชุดไฟ LED เพิ่มความโดดเด่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ล้ำสมัยด้วยชุดหน้าปัดแบบดิจิทัลที่ระบุข้อมูลที่เกี่ยวกับการเดินทางอันครบถ้วน อาทิ มาตรวัดความเร็ว แผงควบคุมดิจิทัลแบบมัลติฟังก์ชั่น ล้อมรอบด้วยไฟเตือนมากถึง 6 สัญญาณ และแสดงปริมาณของน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมมาตรวัดระยะทาง 2 ตัว



ด้านดีไซน์ GTS มาพร้อมกับตัวถังเหล็กกล้าขนาดใหญ่ แข็งแกร่ง ทนทาน เป็นเอกลักษณ์คงความคลาสสิกไว้ด้วยไฟหน้าทรงกลมโต ผนวกสไตล์สปอร์ตด้วยเส้นสายเรียบเฉียบโดดเด่นบนตัวรถรวมไปถึงเบาะที่นั่ง บ่งบอกได้ถึงความเท่ มั่นคง มุ่งมั่น ปราดเปรียว สำหรับเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS คือ รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่มอบสุดยอดสมรรถนะบนความหรูหราไปพร้อมกัน รังสรรค์เพื่อยกระดับสุนทรียภาพของทุกการเดินทางไกลให้ราบรื่นและตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ให้เป็นดั่งใจปรารถนา ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ “ควอซาร์” ขนาด 300 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว ขนาดใหญ่ เร็ว แรงและทรงสมรรถนะที่สุดในทุกรุ่นของเวสป้า มาพร้อมกับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง โดดเด่นด้วยระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ เพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มที่มากขึ้น อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้ดีเยี่ยม สำหรับระบบความปลอดภัยในรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS คันนี้มาพร้อมกับระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยระบบ ASR ป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนไม่ปรกติ รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS วางจำหน่าย 3 สี โดยมีราคาพิเศษช่วงแนะนำ ได้แก่ สีขาว ราคา 195,900 บาท สีเขียวเมทัลลิก ราคา 195,900 บาท และสีเทาด้าน ในราคา 196,900 บาท



อีกหนึ่งรุ่นจากตระกูล GTS คือ เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างลงตัว เครื่องยนต์ใหม่ i-Get 4 จังหวะ 4 วาล์ว กับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ที่จะทำให้อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้รวดเร็ว ระบบ Start & Stop อันชาญฉลาดสามารถสตาร์ทและหยุดเครื่องยนต์ได้อัตโนมัติ เสริมความปลอดภัยอันเป็นเลิศ โดยเป็นครั้งแรกที่รุ่นนี้มีระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 i-Get ABS มีให้เลือก 3 สี โดยมีราคาแนะนำพิเศษ ได้แก่ สีขาว ราคา 149,900 บาท สีดำ ราคา 149,900 บาท และสีแดงด้านในราคา 150,900 บาท



ส่วน เวสป้า สปริ้นท์ 150 i-Get สปอร์ต อิดิชั่น โดดเด่นและแตกต่างด้วยเฉดสีพิเศษ 2 สีใหม่สำหรับปี 2560 ได้แก่ สีเงินด้าน และสีเหลืองด้าน และยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสีดำด้าน ทั้งล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถ ที่ครอบท่อไอเสีย และตะแกรงหลัง พร้อมชิวด์สั้นสีสโม้ค เสริมความเร้าใจสไตล์สปอร์ตสุดแอคทีฟด้วยลายเส้นกราฟิกด้านข้างตัวถังรถ พร้อมรับชุดของพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้