ออลนิว แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ รถอเนกประสงค์ของครอบครัว

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ใหม่ จากแลนด์โรเวอร์ ด้วยสมรรถนะอันไร้คู่แข่งและเทคโนโลยีที่ไม่มีใครเหมือน ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าของแลนด์โรเวอร์ได้ใช้ชีวิตในรูปแบบที่ตนปรารถนา ผลลัพธ์ที่ได้มาคือรถยนต์อเนกประสงค์ของครอบครัวที่ดีที่สุดในโลก



แนวคิดการออกแบบ ออลนิว แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ ทุกที่นั่งคือที่นั่งที่ดีที่สุด สำหรับผู้ใหญ่ 7 ที่นั่งและปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรถเอสยูวีขนาดใหญ่ ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ ทุกพื้นผิวถนนและในทุกสภาวะอากาศโครงสร้างอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาขึ้นถึง 480 กิโลกรัม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้นความสามารถในการลากจูง 3,500 กิโลกรัม ซึ่งดีที่สุดในรถระดับเดียวกันและระบบ Advanced Tow Assist ช่วยการทรงตัวระหว่างลากจูง
การออกแบบที่คงรักษาเอกลักษณ์ของรถตระกูลดิสคัฟเวอรี่ โดยเพิ่มสัดส่วนที่เหมาะสมและลงตัวที่สุด เนื้อที่เก็บสัมภาระมากถึง 2,500 ลิตร พร้อมระบบดิจิตอลที่ครบสมบูรณ์ด้วยพอร์ต USB มากถึง 9 พอร์ต จุดชาร์จไฟ ขนาด 12 โวลต์ จำนวน 6 จุด และฮอตสปอต 3G Wi-Fi สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในรถสูงสุด 8 เครื่อง



แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ใหม่ รถเอสยูวี แบบ 7 ที่นั่ง Full-Size 3 แถว รถยนต์อเนกประสงค์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยการคิดค้นตลอด 27 ปีที่ผ่านมา ดิสคัฟเวอรี่ใหม่จึงเป็นสัญญาณแห่งการเปลี่ยนแปลงจากจุดเริ่มต้นไปสู่ลูกค้าจำนวนมากกว่า 1.2 ล้านคนที่อยู่กับเราในทุกก้าวของการเดินทาง ดิสคัฟเวอรี่โมเดลรุ่นที่ 5 นี้ออกแบบให้มีขนาดที่เหมาะสม น้ำหนักเบา คงมาตรฐานความปลอดภัยและแข็งแรงของแลนด์โรเวอร์ เพิ่มความมั่นใจบนทุกพื้นผิวถนน ทุกสภาพภูมิประเทศ และทุกสภาวะอากาศ เพื่อให้คุณถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างมั่นใจ อย่างสะดวกสบายกับความสามารถในการปรับเปลี่ยนภายในห้องโดยสารได้ในแบบที่ไม่มีใครเหมือน



การออกแบบและความสมบูรณ์ทางวิศวกรรมของแลนด์โรเวอร์ ทำให้มั่นใจว่าดิสคัฟเวอรี่ใหม่สามารถรองรับผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ขนาดตัวสูงใหญ่ได้ 7 คนภายในห้องโดยสาร ด้วยตัวถังรถเอสยูวีที่มีความยาวน้อยกว่า 5 เมตร (4,970 มิลลิเมตร) บรรดารถคู่แข่งส่วนใหญ่ที่มีขนาดใกล้เคียงกันจะมีการจัดวางที่นั่ง 5+2 แต่ ดิสคัฟเวอรี่ใหม่ได้รับการออกแบบมาสำหรับให้ผู้ใหญ่สามารถนั่งได้อย่างสะดวกสบายในแถวหลังสุด ถือเป็นการออกแบบภายในได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่นั่งแถวที่สามทั้งสองที่ประกอบด้วยจุดยึด ISOFIX สำหรับ​ที่​นั่ง​เด็ก (รวมห้าจุด) ดังนั้นครอบครัวจึงมีอิสระที่จะเลือกวางที่นั่งเด็กบนที่นั่งที่เหมาะสมที่สุดได้สำหรับทุกการเดินทาง เทคโนโลยี Auto Access Height ช่วยลดความสูงของระยะห่างจากพื้นได้มากถึงระดับ 40 มิลลิเมตรเพื่อการก้าวขึ้นหรือลงจากตัวรถเมื่อรถจอด



เครื่องยนต์ดีเซล TD6 ขนาด 3.0 ลิตร 255 แรงม้า (258PS) ด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด ให้แรงบิด 600Nm ดิสคัฟเวอรี่ใหม่ยังมาพร้อมระบบความบันเทิง InControl Touch Pro ประกอบด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10 นิ้ว พร้อมการเชื่อมต่อกับ iOS และ Android ผสานกับ Meridian ระบบเสียงรอบทิศทางที่มีลำโพง 14 ตัว พร้อมด้วยซับวูฟเฟอร์ มีจุดชาร์จไฟขนาด 12 โวลต์มากถึง 6 จุด ช่องเสียบสาย USB ที่มีถึง 7 จุด (หรือมากถึง 9 จุดเมื่อมีการติดตั้งชุดความบันเทิงสำหรับที่นั่งตอนหลัง) ทำให้ผู้โดยสารในแต่ละแถวสามารถใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ในเวลาเดียวกัน คุณสมบัติด้านเทคโนโลยีอีกอย่างหนึ่ง คือ สายรัดข้อมือ Activity Key เทคโนโลยีอันทันสมัยของแลนด์โรเวอร์ที่ทำให้ลูกค้าสามารถไปเล่นกีฬา วิ่ง ว่ายน้ำ ขี่จักรยาน หรือทำงานอดิเรกต่าง ๆ โดยไม่ต้องถือกุญแจรถยนต์ไปด้วย สามารถเก็บกุญแจไว้ภายในรถได้อย่างปลอดภัย ชุดเทคโนโลยีที่ครอบคลุมสำหรับการขับขี่บนทางวิบากของดิสคัฟเวอรี่ใหม่ใช้งานง่าย ระบบ Terrain Response ของแลนด์โรเวอร์ใช้การตั้งค่าต่าง ๆ อย่างเหมาะสม นับตั้งแต่ความไวในการตอบสนองของลิ้นปีกผีเสื้อไปจนถึงลักษณะการเปลี่ยนเกียร์ ด้วยการหมุนตัวควบคุมเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพการขับขี่ ทั้งยังสามารถเลือกการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุดได้โดยอัตโนมัติหากผู้ขับขี่ไม่แน่ใจว่าตัวเลือกใดจะดีที่สุด และสามารถตั้งโปรแกรม All-Terrain Progress Control (ATPC) เพื่อให้รักษาความเร็วในการวิ่งที่เหมาะสมซึ่งผู้ขับขี่เลือกไว้โดยอิสระ เทคโนโลยีที่ชาญฉลาดนี้ทำให้ผู้ขับสามารถจดจ่ออยู่กับการบังคับยานพาหนะในขณะที่ต้องเผชิญอุปสรรคต่าง ๆ โดยไม่ต้องเสียสมาธิไปกับการควบคุมลิ้นปีกผีเสื้อหรือแป้นเบรก และยังสามารถใช้ได้ในขณะที่รถหยุดนิ่งเพื่อช่วยในการดึงรถบนพื้นผิวที่เปียกลื่น ตัวถังอะลูมิเนียมแบบไร้โครงที่ทนทานและน้ำหนักเบาที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วของแลนด์โรเวอร์ ช่วยลดน้ำหนักลงได้ 480 กิโลกรัม เมื่อเทียบกับโครงสร้างเหล็ก ระบบกันสะเทือนด้านหลังที่ใช้การเชื่อมโยงแบบอินทิกรัลขั้นสูงของแลนด์โรเวอร์ช่วยมอบลักษณะการควบคุมที่เหนือกว่าโดยไม่สูญเสียความสะดวกสบายในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมซึ่งบ่งบอกนิยามของรถตระกูลดิสคัฟเวอรี่ที่สืบทอดกันมา ราคาจำหน่าย All-New Land Rover Discovery รุ่น SE ราคา 6,499,000 บาท และรุ่น HSE ราคา 6,999,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้