นิสสัน จัดกิจกรรม “โน๊ต ดิ อินเทลลิเจนต์แฮช” ให้ลูกค้าสัมผัสจริง

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ นิสสัน แองเจิล เวย์ ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันในจังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรม “โน๊ต ดิ อินเทลลิเจนต์แฮช” เพื่อทดสอบรถยนต์นิสสันโน๊ต คอมแพคแฮทแบคสุดล้ำให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่จังหวดเชียงราย เพื่อยืนยันถึงความเป็นผู้นำในเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจน โมบิลิตี และคุ้มค่าของ พื้นที่โดยสารที่กว้างขวาง สามารถตอบโจทย์ของวิถีชีวิตในยุคดิจิตอลรอบด้าน ซึ่งในกิจกรรมมีการกำหนดรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับจุดเด่นต่างๆ ของนิสสัน โน้ต




ปีเตอร์ แกลลี่ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ต้องการให้ลูกค้าได้เห็นถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะซึ่งจะทำให้ลูกค้าของนิสสันมีความปลอดภัยทุกครั้งเมื่อขับขี่ และนิสสัน โน้ต เป็นรถยนต์รุ่นเดียวในกลุ่มที่มีระบบนิสสัน อินเทลลิเจน โมบิลิตีเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ติดตั้งมาให้ลูกค้าอย่างครบครัน นิสสัน โน๊ต ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีเพราะเป็นรถยนต์รุ่นเดียวในกลุ่มที่นำเสนอเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้