ดินเนอร์ เมนูพิเศษ “เบสท์ เอเวอร์ แลมบ์”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เทสต์ ออฟ ดิสคัฟเวอร์รี่ ดินเนอร์ บุฟเฟ่ต์ ห้องอาหาร เลเทส เรซิพี ขอนำเสนอหลากหลายเมนูจากทั่วทุกมุมโลกให้คุณได้อิ่มจุใจ ไม่ว่าจะเปนซีฟู้ดต่างๆ หอยนางรมฝรั่งเศส โคลด์คัทคุณภาพเยี่ยม บาร์บีคิวเนื้อหลากประเภท ซูชิ ซาชิมิ มุมทำอาหารปรุงสดใหม่จานต่อจานให้คุณได้เลือกสั่งตามใจ และอร่อยล้ำกับเมนูขนมของหวานสไตล์ฝรั่งเศสที่อบใหม่จากเตาทุกวัน




พิเศษสำหรับเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมนี้ด้วยเมนูพิเศษ “เบสท์ เอเวอร์ แลมบ์” (Best Ever Lamb) กับเนื้อแกะคุณภาพเยี่ยมจากฝรั่งเศส ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ อาทิ เมนูขาแกะอบสมุนไพร เมนูซี่โครงแกะย่างกับเฟนเนลและเห็ดพอร์โทเบลโล และเมนูสันในแกะย่างสูตรพิเศษ ที่คุณไม่ควรพลาดเฉพาะเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมนี้เท่านั้น  พบกับ “เทสต์ ออฟ ดิสคัฟเวอร์รี่ ดินเนอร์ บุฟเฟ่ต์ ได้ทุกวันพฤหัสบดี ศุกร์ และเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.30 น. ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2560 นี้เพียง 1,800++ บาทต่อท่าน ณ ห้องอาหารเลทเทส เรซิพี (Latest Recipe) โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา สำรองที่นั่งโทร 021187777


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้