พรีออเดอร์รองเท้า 5รุ่นสุดพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

งานนี้เป็นที่ฮือฮาในย่านสยามสแควร์เป็นอย่างมากเมื่อ YEAH! ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นหลายแบรนด์ ครบรอบ 21ปี และ PALLADIUM ครบรอบ 70ปี  เปิดพรีออเดอร์ที่ช็อปเป็นครั้งแรก กับรองเท้า 5 รุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM ที่ได้ศิลปินวงร็อกชื่อดังระดับประเทศอย่าง 5 หนุ่ม วง BODYSLAM เป็นผู้ร่วมออกแบบรองเท้าและเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งวงครั้งแรก  แรงบันดาลใจจากเพลงร็อกสู่คอลเล็คชั่นรองเท้าสุดพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM  ภายใต้คอนเซ็ปท์ #walkwithme 5 แบบ 5 สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในเรื่องของน้ำหนักเบาการสวมใส่ที่สบายและรูปลักษณ์ที่ไร้ที่ติสามารถแมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว นอกจากนี้ในแต่ละแบบนั้นยังเพิ่มความพิเศษขึ้นมาด้วยการมีโลโก้และสัญลักษณ์เครื่องหมายไม่เท่ากับ  ≠ และ นกของวง BODYSLAM อยู่บนรองเท้าทุกคู่ในทั้ง 5แบบอีกด้วย




โดยงานนี้ YEAH! และ PALLADIUM มีผู้ให้ความสนใจและความเข้าร่วมต่อแถวพรีออเดอร์กันอย่างคับคั่ง จึงเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ด้วยการแอบชวนศิลปิน “ยอด- ปิ๊ด – ชัช – โอม” ย่องชมบรรยากาศการพรีออเดอร์ในครั้งนี้ ทำเอาแฟนคลับที่มาร่วมต่อแถวพรีออเดอร์ต่างตื่นเต้น และมีความสุขที่ได้เจอศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ พร้อมทำท่าทางสัญลักษณ์เครื่องหมายไม่เท่ากับ  ≠ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของวง BODYSLAM แสดงในเห็นถึงความรักและความชื่นชอบ เป็นแฟนคลับของ BODYSLAM ตัวจริง




สำหรับทุกท่านที่พรีออเดอร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26.08.17 ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ รับไปเลยกระเป๋า PALLADIUM x BODYSLAM ที่ผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับคอลเล็คชั่นนี้เท่านั้นและยังเป็นหนึ่งในส่วนร่วมปรากฎการณ์     งาน GRAND OPENING – PALLADIUM x BODYSLAM ในวันที่ 26.08.17 ที่ลานเซ็นทรัลเวิล์ด


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้