ชิมรสสัมผัสเมนูทาทาร์เน้นๆ ที่ร้านอาหารสการ์เล็ต

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ร้านอาหารสการ์เล็ตชวนคุณมาลิ้มลองสารพันเมนูทาทาร์ กับรสสัมผัสของเนื้อที่แท้จริง หลากหลายด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมคัดสรรมาอย่างดีเพื่อแฟนๆ คนรักเมนูทาทาร์โดยเฉพาะ




รังสรรค์โดยเชฟใหญ่ประจำห้องอาหาร พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูทาทาร์ที่ยกขบวนสุดยอดเนื้อแต่ละชนิดมาจัดทำเมนูสุดพิเศษชวนรับประทานนี้ อาทิ ทาทาร์เนื้อแกะส่วนสันในสุดนุ่มคลุกเคล้าน้ำมันมะกอก กระเทียม หัวหอม มะกอก มะเขือเทศ ใบมิ้นท์ ซอสเผ็ดฮาริสสา และฮูมุส หรือจะเป็นทาทาร์ซีฟู้ดจานโปรดอย่าง ทาทาร์ปลาทรายแดงอิตาเลียนรสกลมกล่อมผสานหอมแดง อิตาเลียนเบซิล มะเขือเทศแห้ง บัลซามิค เมล็ดสน และพาเมซองชีส และทาทาร์กุ้งลายเสือและควินัวเข้ากันอย่างลงตัวกับน้ำมะนาว ดอกกุ้ยช่าย แตงกวา และไข่ปลาแซลมอน ไฮไลท์เมนูอื่นๆ คงหนีไม่พ้น ทาทาร์ทูน่าสูตรเมดิเตอริเนียนที่ได้ส่วนผสมอย่างน้ำมันงา ขิง โซยาซอส และวาซาบิ มาขับกล่อมรสชาติให้ละมุนกว่าเดิม หรือจะเป็นเมนูห้ามพลาด

 


ทาทาร์แคนาเดียนล็อบสเตอร์ชูรสด้วยมะนาว ผักชี ใบมิ้นท์ โซยาซอส หัวหอม และถั่วลิสง ส่วนสายคลีนสายรักสุขภาพที่ไม่นิยมเนื้อสัตว์ยังมีเมนูมังสวิรัติอย่าง ทาทาร์ผักสดประกอบด้วยมะเขือเทศ หอมแดง อิตาเลียนเบซิล น้ำมันมะกอก และมอสเซเรลลาชีส หรือทาทาร์แตงโมชวนสดชื่นแบบสุดๆ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเมนูสารพันทาทาร์นี้ราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 270 บาทเท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้