BODYSLAM ชวนเปิดตำนานรองเท้าไอเทมสุดแนว

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

วงการสตรีทแวร์ต้องคึกคักกันแบบสุดๆ เนื่องจากการครบรอบ 21 ปีของร้าน YEAH! และรองเท้า PALLADIUM เดินทางมาครบรอบ 70 ปี  และ เมื่อ BODYSLAM ชวนเปิดตำนาน รองเท้า PALLADIUM พาทุกท่านย้อนสู่อดีต ตั้งแต่ในปี 1920 บริษัท PALLADIUM ได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นโรงงานผลิตยางเครื่องบินให้กับกองทัพฝรั่งเศส โรงงานนี้ใช้วัตถุดิบหลักเป็นยางและผ้าใบที่ผ่านกระบวนการทางเคมีเพื่อให้มีความแข็งแรง เป็นเทคโนโลยีเฉพาะซึ่งทำให้โรงงานนี้เป็นบริษัทผลิตยางเครื่องบินที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป เมื่อสงครามยุติลงพวกเขาพบว่าสิ่งผู้คนต้องการมากหลังสงครามก็คือ “รองเท้า” ธุรกิจยางจึงพลิกโฉมมาเป็นโรงงานรองเท้าใน ประเทศฝรั่งเศส และออกแบบรองเท้ารุ่นแรกที่ชื่อว่า  Pampa Hi ในปี 1947 หรือเมื่อ 70 ปีก่อน รองเท้า PALLADIUM Pampa Hi เป็น บูทกึ่งผ้าใบ เรียกว่ามีความโดดเด่น ด้วยคุณสมบัติที่เบากว่า ทนทานกว่า แถมยังมีหัวยางหนาๆ ป้องกันเท้าอีกด้วยถูกใจคนทำงานอย่างมาก สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส  ด้วยรูปทรงที่ดูเรียบง่าย เข้ากับชุดทำงานทุกอาชีพได้ไม่ยาก เมื่อกระแสของสตรีทแวร์หวนกลับไปนิยมของเก่ายุค 90 ทำให้เกิดแนวคิดที่จะนำ PALLADIUM กลับมาทำใหม่ การรอคอยเป็นที่สิ้นสุดลงเมื่อ PALLADIUM คืนชีพอีกครั้งในปี 2009 ภายใต้สโลแกนว่า Urban Explorer Boots นำเสนอบูทสไตล์คลาสสิกที่ได้รับการที่ปรับปรุงใหม่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน




ตลอด ระยะเวลา 21 ปี นับตั้งแต่ในปี 2011 YEAH! ร้าน Retailer ยุคแรกของไทยที่กล้าหาญนำแบรนด์เสื้อผ้าและแบรนด์รองเท้าในแนวสตรีทแวร์ที่ยังไม่แพร่หลายมาให้คนไทยได้ใส่กัน ด้วยความหลากหลายของแบรนด์ที่นำเข้าจาก YEAH! ทางร้านก็ยังไม่หยุดค้นหาแบรนด์สตรีทแวร์ใหม่ๆ โดยมองไปที่แบรนด์ดีๆ ที่ยังไม่มีขายในไทยหรือเป็นที่รู้จักแต่เป็นสไตล์ที่คนไทยน่าจะชื่นชอบได้ไม่ยาก ซึ่งในที่สุดก็ได้  PALLADIUM แบรนด์รองเท้าบูทสุดแนวจากฝรั่งเศส หนึ่งในรองเท้ายอดฮิตของวัยรุ่นในประเทศฝรั่งเศสมาวางจำหน่าย จัดเต็มในระดับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำให้มีรุ่นของรองเท้าให้เลือกกันครบครันในราคาจากต้นสังกัดที่พิเศษสุด ซึ่งมีรุ่นยอดนิยมมากมายและ 5 รุ่นแนะนำที่คุณพลาดไม่ได้




1.BLANC OX สี WHITE ราคา 2,990 บาท ลักษณะพิเศษ : รองเท้าข้อต่ำ มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ สวมใส่สบาย เพราะผ้า Canvas มีความหนาเพียง 14 OZ  ซึ่งสามารถใส่ได้ในทุกโอกาส  BLANC OX สี WHITE   BAGGY สี STONE DARK KHAKI 2.BAGGY สี STONE DARK KHAKI ราคา 3,790 บาท ลักษณะพิเศษ : รองเท้าทรงซิกเนเจอร์ของ PALLADIUM รองเท้าหุ้มข้อแบบพับได้ ซึ่งสามารถใส่ได้สองแบบ คือ แบบหุ้มข้อ กับ ทรงบูท และยังคงคอนเซปเดิมคือ มีน้ำหนักเบา ทนทาน สวมใส่สบาย โดยสี STONE DARK KHAKI จะมีจุดพิเศษตรงที่ผ้าข้างในรองเท้าที่พับได้จะเป็นสีแดงสก๊อตซึ่งเป็นคนละสีกับสีรองเท้าข้างนอก 3.PAMPA HI LEATHER สี SUNRISE CHOCOLATE ราคา 4,790 บาท ลักษณะพิเศษ : ทำมาจากหนังวัวแท้ โดนใช้วิธีพิเศษในการฟอกให้คงสี Original ของหนังไว้ มีน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย และมีความทนทานสูง PAMPA HI LEATHER สี SUNRISE CHOCOLATE   PALLABROUSE สี WOODLIN/HONEY MUSTARD   PAMPA HI สี BOUE 4.PALLABROUSE สี WOODLIN/HONEY MUSTARD ราคา 3,990 บาท ลักษณะพิเศษ รองเท้าหุ้มข้อสไตล์วินเทจ ใช้ผ้า Canvas ความหนา 20 OZ นำมาฟอกสี ให้ได้สีที่มีลักษณะเฉพาะตัว 5.PAMPA HI สี BOUE ราคา 3,290 บาท ลักษณะพิเศษ : รองเท้าหุ้มข้อ BOUE ในภาษาฝรั่งเศส แปลว่า โคลน โดยสีคลาสสิคนี้และรุ่นนี้ ทำการผลิตมาตั้งแต่ ปี 1947 นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย มีความทนทานสูง เพราะพื้นรองเท้าทำมาจากยางชิ้นเดียวกัน




เตรียมพบกับปรากฏการณ์ใหม่ครั้งสำคัญกับการการครบรอบ 21ปี ของ YEAH! และการครบรอบ 70ปี ของ PALLADIUM  ได้เตรียมฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดคอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษที่จะสะเทือนวงการสตรีทแวร์ของเมืองไทยอย่างแน่นอน พร้อมกับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ หวนคืนสู่การเป็นผู้นำแฟชั่นรองเท้าในวงการสตรีทแวร์ที่ PALLADIUM ได้ทำการปรับโฉมใหม่รองเท้า รุ่นแรกที่แบรนด์ผลิตขึ้นเมื่อปี 1947 หรือเมื่อ70 ปีที่แล้ว กลับมาผลิตใหม่อีกครั้ง โดยได้มีการปรับให้มีความใกล้เคียงกับเมื่อ70ปีก่อนมากที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้