บางกอก ออโตซาลอน 2017 ลดกระหน่ำอุปกรณ์แต่งรถ พร้อมเปิดงาน 5-9 กค. นี้

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2017” โดย “บริษัท คอร์โนแอนด์แนช จำกัด” ในเครือ “บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)” ผนึกกำลังค่ายรถยนต์และค่ายอุปกรณ์โมดิฟายชุดแต่งชั้นนำระดับโลก นำความยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้งกับบรรยากาศแห่งเทศกาลยานยนต์ ไฮไลท์รถแต่งพิเศษ อิมพอร์ตจากเอเซีย ครบถ้วน “คัสตอมคาร์” จากงาน “โตเกียวออโตซาลอน” เสริมทัพด้วยรถแต่งจากสำนักแต่งชั้นนำของอาเซียน พบค่ายรถยนต์ชื่อดังและสินค้ายานยนต์ราคาพิเศษตลอดทั้งงาน และความบันเทิงสุดเร้าใจจากต่างประเทศ ตอบโจทย์ทุกความคุ้มโปรโมชั่นพิเศษแบบ “มิดเยียร์เซลล์” พร้อมนำนวัตกรรมออนไลน์เอ็กซ์ซิบิชั่นเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในโลกออนไลน์ ระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี



วิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงานและประธานบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด กล่าวว่า เปิดเผยว่า การจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน มีการเติบโตและเข้มแข็งขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอดทุกปี จนกลายเป็นเทศกาลรถยนต์ที่ทุกคนรอคอย ด้วยความชัดเจนในรูปแบบการจัดงาน ที่เป็นการแสดงรถยนต์แต่งพิเศษแบบ “คัสตอมคาร์” จากแม่แบบการจัดงาน “โตเกียวออ โตซาลอน งานแสดงรถแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ปีนี้ได้รับการสนับสนุนด้วยดีจากผู้ประกอบการทั้งจากค่ายรถยนต์, ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ ชั้นนำ ตอบรับเข้าร่วมงานอาทิ อีซูซุ, ฮอนด้า, มาสด้า, มินิ, นิสสัน, ซูซูกิ, ซูบารุ, โตโยต้า, บีเอ็มดับเบิลยู, ยามาฮ่า ฯลฯ และค่ายผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องเสียงคุณภาพมากมาย อาทิ Oak Club, Liberty Walk, PP Superwheels (Thailand) Group.,Ltd, เครื่องเสียง Pioneer ฯลฯ ซึ่งต่างเตรียมแคมเปญส่วนลดให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรเสมือนเทศกาล “ออโต้ มิดเยียเซลล์” อบอวลด้วยมนต์ขลังแห่ง “คัสตอมคาร์” ตัวท้อป ของสำนักชั้นนำจากงานโตเกียวออโตซาลอน จำนวน 6 คัน และจากกลุ่มประเทศอาเซียน อาทิ มาเลเซีย สิงคโปร์ และ ลาว เป็นต้น ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีเนื่องจากจะส่งผลให้เกิดการค้าในกลุ่มธุรกิจยานยนต์เพิ่มขึ้นในกลุ่มประเทศอาเซียน ตามมาอีกด้วย เป้าหมายของการจัดงานในปีนี้คาดว่าจะมียอดผู้ชมงานอยู่ที่ 700,000 คน คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปี 2016 และด้วยภาพรวมเศรษฐกิจไทยที่แม้จะเติบโตช้าแต่มีความต่อเนื่อง เชื่อว่าจะส่งผลให้มีการซื้อขายเกิดขึ้นภายในงานนี้อย่างแน่นอน



ปีนี้กิจกรรมภายในงานล้วนตอบรับไลฟ์สไตล์, ความต้องการของผู้เข้าร่วมงานทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนรุ่นใหม่ เอาใจคนรักรถยนต์ได้เลือกสรรอย่างเต็มที่ โดยแบ่งพื้นที่เป็นโซนต่างๆ สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายที่จะกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการตัดสินซื้อสินค้าภายในงาน จะมีทั้งแคมเปญ “ซื้อ 100 ลุ้นรถ” ซื้อบัตรเข้าชมงาน BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2017 ลุ้นชิงรถ TOYOTA TRD AUTO SALON EDITION จำนวน 1 รางวัล, แคมเปญ “จองรถ ลุ้นรางวัล” โดยผู้ที่จองรถภายในงานจะได้ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศญี่ปุ่น พร้อมที่พักและบัตรเข้าชมงาน TOKYO AUTO SALON จำนวน 3 รางวัล และ แคมเปญ “ลุ้นรับของรางวัลมากมาย” เมื่อซื้อสินค้าในงานครบ 1,000 บาท แล้วนำใบเสร็จมาลุ้นรับบัตรกำนัลเงินสดและของรางวัล สำหรับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี บัตรเข้างานราคา 100 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้