สายโหดขาลุย Triumph Tiger 800 XRx และ Triumph Tiger 800 XCx

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดสมรรถนะสองสมาชิกจากตระกูลแอดแวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่ง “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์เอ็กซ์” และ “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ็กซ์” สไตล์คมเข้ม ดุดัน ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 800 ซีซี แบบ 3 สูบ เรียงอันเป็นเอกลักษณ์จากไทรอัมพ์ ตอบสนองประสบการณ์การผจญภัยในทุกเส้น



จักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่น “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์เอ็กซ์” และ “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ็กซ์” เป็นสองสมาชิกของรถตระกูลแอดแวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่ง ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นผ่านรูปลักษณ์สไตล์คมเข้ม ดุดัน พร้อมออกลุยได้ในทุกสภาพเส้นทาง ไม่ว่าถนนปกติหรือทางวิบาก โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 800 ซีซี แบบ 3 สูบเรียงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไทรอัมพ์ที่ให้แรงม้าสูงสุดที่ 95 PS ที่ 9,250 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุดที่ 79 นิวตันเมตร ที่ 7,850 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนต่อเนื่องนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด พร้อมกันนี้ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นเพื่อผู้ขี่ ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมความเร็วคงที่ ที่ช่วยให้การเดินทางระยะไกลมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แถมประหยัดน้ำมันมากขึ้น และทริปคอมพิวเตอร์ขั้นสูง ที่มีฟังก์ชั่นสุดล้ำสมัย อาทิ มาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบอนาล็อก ตัวบ่งชี้ตำแหน่งเกียร์ มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง บ่งชี้อุณหภูมิอากาศแวดล้อม ตลอดจนบ่งชี้ระยะทางก่อนน้ำมันหมด เป็นต้น



สำหรับด้านระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมระบบ Ride-by-Wire และระบบ ABS แบบเปิด-ปิดได้ ซึ่งเป็นระบบมาตรฐานของรถตระกูลไทเกอร์ 800 ทุกคัน ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยตลอดการขับขี่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมดการขับขี่ทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ โหมดถนนปกติ โหมดทางวิบากและโหมดนักขี่ ที่ผู้ขับขี่สามารถกำหนดค่า Throttle Map ระบบเบรก ABS และ Traction Control ได้ตามที่ต้องการ จึงทำให้ผู้ขี่เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยได้อย่างเต็มที่ในทุกเส้นทาง ในส่วนด้านรูปลักษณ์ได้รับการเสริมให้โดดเด่นทุกมุมมองยิ่งขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วย แฮนด์การ์ด ขาตั้งคู่ ชุดกันสะเทือนเครื่องยนต์ และช่องเสียบไฟเสริมที่ช่วยเพิ่มประโยชน์ในการใช้สอยให้สามารถเดินทางไกลได้ด้วยความมั่นใจเต็มร้อย



โดย “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์เอ็กซ์” มาพร้อม 5 โทนสี สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 545,000 บาท พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% ดาวน์ต่ำเริ่มต้น 10% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน แถมฟรี ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน ประกันภัยชั้น 1 และ Adventure Pack มูลค่า 59,260 บาท หรือเลือกรับฟรี ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน Adventure pack และ Side pannier มูลค่าร่วม 100,000 บาท ส่วน “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ็กซ์” มีให้เลือก 4 สี สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 585,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% ดาวน์ต่ำเริ่มต้น 10% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมฟรี! ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน ประกันภัยชั้น 1 และ Adventure Pack มูลค่า 62,260 บาท หรือเลือกรับฟรี ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน Adventure pack และ Side pannier มูลค่าร่วม 100,000 บาท เช่นเดียวกัน ทั้ง 2 รุ่น ยังมาพร้อมการบำรุงรักษาที่มีการรับประกันระยะทางถึง 10,000 กิโลเมตร หรือ 1 ปีแล้วแต่อย่างใดจะถึงก่อน ตลอดจนการรับประกันคุณภาพของรถยังยาวนานถึง 2 ปี โดยที่ไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจตลอดการใช้งานอย่างแน่นอน ผู้สนใจสอบถามและทดลองขี่ได้ ณ โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์อย่างเป็นทางการ 11 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2560


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้