“ไพเพอร์ ไฮด์ซีค” พาแบรนด์แอมบาสเดอร์ สัมผัสพรมแดง

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

จุฬาลักษณ์ ผลภิภม กรรมการผู้จัดการ แห่ง บริษัท ไวน์ ไดเร็ค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “แชมเปญ ไพเพอร์ ไฮด์ซีค” ใน ประเทศไทย ลาว เมียนมาร์ และ กัมพูชา อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ได้จัดทริปสุดลักชัวรี่นำทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดังจากประเทศไทยบินลัดฟ้าไปร่วมสัมผัสความหรูหราแห่งประสบการณ์พรมแดงในแบบ #PiperExperience ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 70 ณ ประเทศฝรั่งเศส



โดย สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ ไพเพอร์ ไฮด์ซีค ได้แก่ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม และ วูดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ร่วมด้วยกลุ่มดาราเซเลบริตี้เพื่อนสนิทและหวานใจอย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, โอ๊ต-อัครพล จับจิตใจดล, ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ และ แสนดี พูนทรัพย์มณี ร่วมบินไปให้กำลังใจ โดยงานนี้ สาวโยเกิร์ต บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาร่วมงานระดับโลกแบบนี้ ซึ่งการเดินทางสู่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของทุกคนที่ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความหรูหราเดินพรมแดงไปกับ Piper Heidsieck แบรนด์แชมเปญชื่อดังที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และเป็น “ออฟฟิเชียล แชมเปญ” เพียงแบรนด์เดียวที่เสิร์ฟในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์เป็นเวลานานกว่า 25 ปี พร้อมเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง The Meyerowitz Stories หนึ่งในภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำในปีนี้ที่ได้ดาราดังอย่าง ดัสติน ฮอฟฟ์แมน, อดัม แซนด์เลอร์ และ เบ็น สติลเลอร์ ร่วมแสดงนำ และนอกจากประสบการณ์เดินพรมแดงและการชมภาพยนตร์รอบพิเศษแล้ว ทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์และ อุ๊-จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ผู้บริหารคนเก่งแห่ง ไวน์ ไดเร็ค ยังได้รับเกียรติให้เข้าร่วมเป็นแขกระดับ วีวีไอพี แห่ง “ปาเลช์ เดส์ เฟสติวาลส์ เอ เดส์ คองเกร่ส์” (Palais des Festivals et des Congrès) ร่วมงานเปิดตัวและชมการประมูลภาพยนตร์ในแบบไพรเวท โดยภายใน ปาเลช์ เดส์ เฟสติวาลส์ เอ เดส์ คองเกร่ส์ จะมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ของชายหาดและเรือยอร์ชแบบพาโนราม่าอันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองคานส์ที่แสนงดงามอีกด้วย นับเป็นที่สุดแห่งประสบการณ์ความประทับใจในแบบ #PiperExperience กับทริปพิเศษแห่งปี 2017 นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้