บีอาร์จี พร้อมลุย “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ทีมแข่ง “บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส บอร์ช คาร์ เซอร์วิส บาย คาร์ซาโนว่า” พร้อมลุยศึกทางเรียบ ปรับเกมรุก เติมเต็มทีมเซอร์วิส ประกาศยึด “ท็อปไฟว์” โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ทุกสนาม ลั่นปีนี้โชว์ผลงานเจ๋ง คว้าตัวแทนไปแข่ง “เน็ตซ์ คัพ วิตซ์ เรซ”  ที่ญี่ปุ่น ประเดิมบู๊สนามแรกที่ จ.ภูเก็ต 10-11 มิย. นี้



สมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส  ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จีกรุ๊ป  เปิดเผยว่า ทีมแข่ง บีอาร์จี  เอ็มเอ็มเอส บ็อช คาร์ เซอร์วิส บาย คาร์ซาโนวา ในปีนี้ได้ปรับยุทธศาสตร์การทำทีมใหม่ โดยปรับปรุงทีมเซอร์วิสและการฝึกซ้อมของทีมแข่งและนักแข่งให้เข้าใจสภาพรถและสนามแข่งเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจว่าการแข่งขันทั้ง 5 สนาม ในรายการ โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต ประจำปี 2017 รุ่นอัลติส วันเมคเรซ นักแข่งของเราจะสามารถก้าวขึ้นโพเดียมติดท็อปไฟว์ได้ทุกสนาม และจะคว้าตำแหน่งตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Netz Cup Vitz Race ที่ประเทศญี่ปุ่น ในปีนี้เราให้ความสำคัญกับทีมเซอร์วิสเป็นพิเศษ มีการให้ทีมช่างไปศึกษาเทคโนโลยีใหม่ๆ ของโตโยต้า เพื่อให้สามารถปรับเซตรถแข่งและดูแลรถแข่งให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



ด้าน ปรม พวงงาม  บรรณาธิการบริหาร เว็บไซต์  คาร์ซาโนวา ดอทคอม เปิดเผยว่า มั่นใจกับแข่งขันในปีมากและจะพยายามทำผลการแข่งขันออกมาให้ดีที่สุด โดยจะใช้อดีตเป็นบทเรียนที่สำคัญนำมาปรับปรุงและพัฒนาวันนี้และวันต่อๆ ไปให้ดียิ่งๆ ขึ้น ซึ่งถึงตรงนี้เรามีความเข้าใจในรถแข่งมากขึ้น ทั้งการเซ็ตอัพ และการขับ โดยเป้าหมายในปีนี้หวังติดท็อปไฟว์ทุกสนาม และคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนนักแข่งไทยไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ในรายการ Nitz Cup Vitz Race ซึ่งถือเป็นเรื่องท้าทายสำหรับตัวเองมาก



การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ปีนี้ยังได้รับการยกระดับกิจกรรมสู่ระดับสากล ตามปรัชญาของ Toyota Gazoo Racing เพื่อขยายความแพร่หลายของกีฬามอเตอร์สปอร์ตไปในอีกหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยจะมีการแข่งขันทั้งสิ้น 5 สนาม ได้แก่ สนามแรกวันที่ 10-11 มิถุนายน บริเวณสวนสาธารณะ สะพานหิน จังหวัด ภูเก็ต, สนามที่ 2  ริมชายหาดบางแสน วันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม, สนามที่ 3 วันที่ 16-17 กันยายน  บริเวณสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษ จังหวัด นครราชสีมา สนามที่ 4 วันที่ 7-8 ตุลาคม สนามช้างเซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์  และสนามสุดท้าย วันที่ 9-10 ธันวาคม สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัด เชียงใหม่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้