ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา จัดโชว์ ราชินีแมงป่อง

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ร่วมกับ “กาญจนา เกตุแก้ว ราชินีแมงป่อง” สาวไทยหนึ่งเดียวผู้สร้าง 2 สถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด สถิติแรก-อยู่ร่วมกับแมงป่องในตู้กระจก 5,000 ตัว นานถึง 33 วัน 33 คืน สถิติที่ สอง สามารถอมแมงป่องไว้ในปากได้นานถึง 3 นาที 28 วินาที โดยไปสร้างสถิติถึงประเทศอิตาลี กลับมาจัดแสดงโชว์ชุดพิเศษร่วมกับแมงป่องให้คนไทยได้หายคิดถึง ในงาน The Queen of Scorpions Meet&Greet Ripley’s Ambassador จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้ ที่  ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา 

 

วรัญญู ทิพยมนตรี ผู้จัดการทั่วไป ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา กล่าวถึงการจัดกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ว่า ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกลับมาของ“คุณนา ราชินีแมงป่อง” หรือ คุณกาญจนา เกตุแก้ว ที่ได้ห่างหายจากวงการไปนานกว่า 6 ปี  โดยการกลับมาในครั้งนี้ “คุณนา” จะขอโชว์ความสามารถพิเศษร่วมกับแมงป่องกว่า 100 ตัวอีกครั้ง เพื่อให้ทุกคนได้หายคิดถึง สาวไทยที่เคยสร้างชื่อระดับโลกให้กับประเทศไทย หลังจากคว้า 2 สถิติโลกไปครอง เมื่อปี 2554 โดยกิจกรรมโชว์ชุดพิเศษร่วมกับ แมงป่องในครั้งนี้ จะเริ่มแสดงให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2560    วันจันทร์–วันอังคาร และวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ จะมีรอบโชว์แสดงความสามารถพิเศษร่วมกับแมงป่อง 2 ช่วง คือ เวลา 14.00 น. และ 17.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ จะเพิ่มรอบเป็น 3 ช่วง ได้แก่ เวลา 14.00 น., 16.00 น. และ 19.00 น. ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะผลักดันให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักในระดับต่างชาติเพิ่มมากขึ้น พร้อมดึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาพักผ่อนที่เมืองพัทยาได้เห็นถึงความสามารถพิเศษของสาวไทยที่สามารถคว้าสถิติโลกมาครอบครองได้โดยที่ยังไม่มีใครสามารถทุบสถิตินี้ได้อีกด้วย”

 

สำหรับท่านที่สนใจชมโชว์ชุดพิเศษของ “คุณกาญจนา เกตุแก้ว ราชินีแมงป่อง” สามารถดูรายละเอียดและรอบการแสดงในแต่ละวันได้ที่ http://www.ripleysthailand.com หรือโทร038-710-294

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้