นิสสัน จัดแคมเปญ “เช็ครถได้ลด โหลดแอพได้โชค”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “เช็ครถได้ลด โหลดแอพได้โชค” สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันทุกรุ่น รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ที่ร่วมรายการ พร้อมตรวจเช็ครถฟรี 22 รายการ อาทิ ตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรกและช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง รวมถึงระบบไฟฟ้าต่างๆ พร้อมรับสิทธ์ลุ้นรางวัลคูปองแทนเงินสด 999 บาท จำนวน 1,500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท เมื่อดาวน์โหลดแอพ นิสสัน อินโนเวชัน แอพพลิเคชัน  พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2560



นิสสัน อินโนเวชันเป็นสมาร์ทโฟนแอพพลิเคชันที่ประกอบด้วย ฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นประโยชน์มากมาย แบ่งเป็นฟังก์ชันส่วนของลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสันโดยเฉพาะ และบุคคลทั่วไปที่สนใจเรื่องราวของยนตกรรมจากนิสสัน รวมถึงผู้ที่กำลังสนใจที่จะเป็นเจ้าของรถนิสสัน โดยฟังก์ชันเด่นสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์จากนิสสัน อาทิ ตรวจสอบประวัติการเข้ารับบริการ การค้นหาโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายฯนิสสัน บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Nissan Roadside Assistant 24 ชม. การนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้า การแจ้งเตือนการนำรถเข้าเช็คระยะ ตารางเช็คระยะมาตรฐานของรถทุกรุ่น รวมถึง สิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย โดยผู้ที่สนใจใช้งานแอพพลิเคชันนิสสัน อินโนเวชัน สามารถ download ได้ฟรีจาก App Store สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ iOS และ Google Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ Android ด้วยการพิมพ์คำค้นหาว่า “Nissan Innovation” โดยรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรมจะประกาศทาง www.nissan.co.th พร้อมมีการแจ้งเตือน บนมือถือผ่านนิสสัน อินโนเวชัน แอพพลิเคชัน



ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท      นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบาย “สบายใจใช้นิสสัน” ที่มุ่งพัฒนาการบริการหลังการขายตามคุณภาพมาตรฐานนิสสัน และด้วยปัจจุบันที่สมาร์ทโฟนสามารถเข้าถึงลูกค้าทุกๆคนได้อย่างรวดเร็ว นิสสันจึงเพิ่มการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทาง  นิสสัน อินโนเวชัน แอพพลิเคชัน  ที่จะทำให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมั่นใจว่าลูกค้าและผู้สนใจในเรื่องราวของนิสสันจะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้