ฟอร์ด เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรใหญ่สุดภาคตะวันออก

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี โชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรของฟอร์ดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ตอกย้ำเจตนารมณ์การขยายเครือข่ายการให้บริการในจุดยุทธศาสตร์สำคัญทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลักทั่วประเทศ พร้อมยกระดับประสบการณ์การบริการแบบเต็มรูปแบบ



วรางคณา มัยลาภ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการผลักดันเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ของภาครัฐ ซึ่งจะทำให้เกิดการขยายตัวของเศรษฐกิจในหลายๆ ด้าน ฟอร์ดเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดรถยนต์ในภูมิภาค โดยเฉพาะในจังหวัดชลบุรี จึงได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี เพื่อรองรับฐานลูกค้าที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดในเครือของกลุ่มพระนคร 2000 ที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มียอดจำหน่ายรถยนต์แต่ละปีรวมกว่า 30,000 คัน และมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง กลุ่มพระนคร 2000 เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับฟอร์ดมานานกว่า 12 ปี ประสบความสำเร็จในการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการของฟอร์ดรวมทั้งสิ้น 13 สาขา ในครั้งนี้ กลุ่มพระนคร ได้ลงทุนมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท พัฒนาฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี บนพื้นที่ 9 ไร่ อยู่บนทำเลศักยภาพ บนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรีใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนครชลบุรี โดยมีการบริหารงานภายใต้บริษัท ตะวันออก มอเตอร์คาร์ จำกัด ซึ่งเป็นทีมผู้บริหารและบุคลากรจากกลุ่มพระนคร 2000 ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ และการเปิดโชว์รูมรถยนต์มายาวนานกว่า 20 ปี  พร้อมทีมบริการ 130 คน และทีมขายที่แข็งแกร่ง 3 ทีม รวมกว่า 75 คน

ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี ได้รับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัยตามมาตรฐาน Brand@Retail II เพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของฟอร์ด ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและช่องซ่อมภายในบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการที่มากถึง 44 ช่อง ครอบคลุมทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ ศูนย์บริการตัวถังและสี ซึ่งเป็นการให้บริการแบบครบวงจรภายใต้คอนเซ็ปต์ “One Stop Service” ของฟอร์ด พร้อมสร้างสรรค์บริการพิเศษ ตามวัฒนธรรมการบริการของฟอร์ด ได้แก่ บริการรถรับส่งพิเศษสำหรับลูกค้าระหว่างรอรถมาเข้ารับบริการ หรือสามารถให้บริการไปส่งตามที่ต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ และโทรเรียกให้รถไปรับได้เมื่อเสร็จธุระ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้