เวสปิอาริโอ เผยโฉม พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่”  สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขานรับแคมเปญใหม่ระดับเอเชีย


พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์เวสป้าในประเทศไทยมานานกว่า 7 ปี  โดยเวสป้าได้รับความนิยมและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนไทยเป็นอย่างดี โดยในปีที่ผ่านมาเวสป้ามียอดจำหน่ายรวม 12,244 คัน ซึ่งในปีนี้ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 15% รวม 14,000 คัน ปัจจุบันมีผู้ขับขี่เวสป้าทั้งหมด 50,483 คัน จากยอดขายสะสมถึงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นที่น่าพอใจ โดยปัจจัยที่ทำให้ยอดขายเวสป้าโตนั้นมาจากการทำการตลาดแบบครบวงจร การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเวสป้า พีเอ็กซ์ 125 ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว  รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ การขยายตลาดและช่องทางการขายให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากขึ้น จากปัจจุบันมีเครือข่ายอยู่ทั่วประเทศกว่า 80 แห่ง ปีนี้ตั้งเป้าขยายศูนย์จำหน่ายเพิ่มขึ้นอีก 10 แห่ง



ล่าสุดบริษัทฯ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?” เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไอคอนในกลุ่มรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ โดยแคมเปญมุ่งหวังที่จะเข้าถึงกลุ่มคนผู้หลงใหลความโดดเด่นและต้องการที่จะแตกต่างอย่างมีสไตล์ ซึ่งหากคุณชอบที่จะแตกต่างแล้วล่ะก็ เวสป้าคือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ ซึ่งแคมเปญใหม่นี้นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ครองใจผู้ขับขี่มายาวนานกว่า 70 ปีแล้ว ยังเป็นแคมเปญใหญ่ระดับภูมิภาคที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วเอเชียเพื่อนำเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเวสป้าให้โลดแล่นอย่างสง่างามสมกับความเป็น “ Urban Icon of Mobility”



รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้ารุ่น “เวสป้า พรีมาเวร่า 150 อาร์โคบาเลโน ลิมิเต็ด อิดิชั่น” เฉดสีฟ้าพาสเทล แรงบันดาลใจจากสายรุ้งแสนสดใส เอาใจหนุ่มสาวคนเมือง ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ประจำรุ่น โฉบเฉี่ยวมีสไตล์เฉพาะไม่เหมือนใครทั้งไฟหน้าทรงกลมและรูปทรงที่ปราดเปรียว ตัวรถมาพร้อมตะแกรงหลังสีโครเมี่ยม ตัวรถทุกคนประดับด้วยเพลทเหล็ก ลิมิเต็ด อิดิชั่น รวมถึงลูกค้าจะได้รับชุดของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นพิเศษอย่าง หมวกกันน็อคสีขาวสกรีนลายสายรุ้ง กระเป๋าเป้ และผ้าเช็ดตัวชายหาด  เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการขับขี่ของลูกค้าเวสป้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งรถรุ่นนี้จัดจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 120 คัน ในราคา 123,900 บาท ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายรถรุ่นนี้ จะถูกนำไปสานต่อความสุขให้กับมูลนิธิ เดอะ เรนโบว์ รูม  ศูนย์ให้ความเข้าใจเรื่องความต้องการพิเศษในด้านพัฒนาการและพฤติกรรม ซึ่งสนับสนุนการช่วยเหลือตนเอง เสริมความมั่นใจและความภาคภูมิใจในความแตกต่างเฉพาะบุคคล และเป็นการสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมและเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมไทยให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น



สำหรับงบการตลาดแคมเปญใหม่นี้ ผ่านการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร  ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ จุดแสดงรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้าตามจุดสำคัญต่างๆ อีกทั้งยังมีการสื่อสารผ่านตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำโดยนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง อาทิ “เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” และ  “ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” พร้อมด้วยหนุ่มสุดฮอต “เกรท – สพล อัศวมั่นคง” ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์อันน่าค้นหาและโลดแล่นไปกับความเป็น “Urban Icon of Mobility” รวมถึงยังมีการทำสื่อการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัล เพื่อเข้าถึงสาวกเวสป้าที่มีทั่วประเทศและขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่อายุ 18-25 ปี ได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และภายใต้แคมเปญใหม่ “NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?” ยังมีรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้าสีใหม่ให้เลือกอีก 4 รุ่น ได้แก่  Vespa LX 125  i–Get  สีเหลือง ราคา 79,900 บาท, Vespa S 125 i–Get สีขาว ราคา 88,900 บาท, Vespa Primavera 150 i–Get ABS สีแดง ราคา 119,900 บาท และ Vespa Sprint 150 i–Get ABS สีดำ ราคา 124,900 บาท  บริษัทฯ มั่นใจว่า แคมเปญระดับภูมิภาคนี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดประเทศไทยและในระดับเอเชีย รวมถึงยังเปิดประสบการณ์การขับขี่รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ได้ผนวกสุดยอดงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเวสป้าเข้ากันกับนวัตกรรมล่าสุดในรถเวสป้าที่ประหยัดน้ำมัน และเปี่ยมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่า 'เวสป้า รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น' จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาวกเวสป้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้